Hướng dẫn trang điểm kiểu baby Hàn Quốc

Trang điểm “baby face” đang là xu hướng được các bạn gái Thái Lan và Hàn Quốc yêu thích.

Ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và thuần khiết như thiên thần của trẻ thơ. Cách trang điểm “baby face” sẽ giúp bạn đạt được mơ ước đó. Đây là cách trang điểm làm cho khuôn mặt bạn như của một đứa bé, không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm và rất dễ thực hiện. Đặc biệt nó hợp với những người không muốn dành quá nhiều thời gian cho trang điểm.

 

ỡng ẩm

Để có thể đạt được hiệu quả của trang điểm “baby face” bạn cần dưỡng ẩm cho da mặt. Việc này sẽ giúp khuôn mặt như được ngủ một lớp sương mỏng. Bạn nên áp dụng kem dưỡng ẩm cho những phần có dấu hiệu lão hóa. Sử dụng kem che khuyết điểm che đi phần da xấu, mụn trứng cá hay bọng mắt. 

Kem nền

Loại kem này thường được sử dụng trong tất cả các kiểu trang điểm nhưng ở trang điểm “baby face” nó không được sử dụng  nhiều. Bạn nên dùng ngón tay chấm một chút kem nền lên phần trên quan trọng nhất trên khuôn mặt, tán đều từ trung tâm mặt ra phía ngoài. Với kiểu trang điểm này, kem nền sẽ phát huy tác dụng hơn cả CC hay BB cream.

Phấn phủ

Phấn phủ không chỉ giúp bạn có được khuôn mặt trang điểm mờ sương mà còn giữ lớp trang điểm được lâu. Hãy áp dụng phấn dọc theo quai hàm và trán. Điều này sẽ giúp tóc không bị dính vào khuôn mặt bạn.

Má hồng

Vì đôi má em bé có lúc hồng lúc không, bạn nên chọn loại phấn má hoa oải hương, chấm nhẹ ở phần giữa gò má và thoa đều về phía mang tai. Chú ý là phấn má nhẹ nhàng, vừa đủ là tốt nhất.

Lông mày

Bạn nên biết rằng, lông mày của các em bé thường không thẳng và mờ nhạt.  Do đó bạn cần chú ý trang điểm lông mày sao cho không quá đậm và không quá dài, sao cho nó được tự nhiên và càng thật càng tốt.

Phấn mắt

Bạn không nên sử dụng phấn mắt trong trang điểm “babi face”. Nhưng nếu mắt bạn trông mệt mỏi thì bạn có thể sử dụng phấn mắt có màu sắc tự nhiên, thích hợp nhất với màu da của bạn. Hoặc màu hồng nhạt cho mí mắt trên và chấm nhẹ phấn màu nâu cho mi mắt dưới rồi tán đều. Đôi mắt bạn sẽ long lanh như mắt em bé.

Son môi

Nếu đôi môi bạn đã được dưỡng ẩm thường xuyên thì bạn chỉ cần sử dụng son môi dành cho em bé. Nhưng nếu bạn không dưỡng ẩm thường xuyên thì nên tẩy da chết cho môi và chọn son môi màu hồng hoặc màu cam cho đôi môi bạn.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP