Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất các chị em không thể bỏ qua

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất sẽ hướng dẫn các bạn, dù mới bắt đầu trang điểm cũng có thể thực hành đúng cách và trở nên lung linh và xinh đẹp hơn hẳn sau trang điểm nhé.

Làm sạch da là bước đầu tiên trong hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản

Là bước đầu tiên nhưng cũng không kém phần quan trọng, không thể bỏ qua chính là làm sạch da và dưỡng ẩm, chăm sóc da cẩn thận. Nó không chỉ ảnh hưởng đến kết quả sau trang điểm như da không ăn phấn, bị mốc phấn hay làn da sần sùi không mịn màng, mà còn liên quan đến sức khỏe của da, không chăm sóc cẩn thận sẽ gây mụn hoặc da bị viêm khiến ngoại hình rất xấu. Do đó đừng bao giờ bỏ qua bước này nhé các bạn. Thứ tự cơ bản là làm sạch – nước hoa hồng – kem dưỡng ẩm.  

Kem nền với trang điểm tự nhiên đơn giản nhất

Cho kem nền ra tay, chấm 4 điểm như hình, sau đó dùng cọ phấn tán đều khắp mặt, trên trán và cằm thì tán hướng qua lại, hai bên má các bạn tán theo đường chéo hướng từ trung tâm mặt ra phía bên ngoài.

Dùng kem nền cho làn da mịn màng, đều màu. Ảnh: Internet

Chú ý là không cần cho quá nhiều kem nền, các bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ tán đều khắp mặt là ổn, không quên sử dụng cho phần da cổ và chân tay.

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản với kem che khuyết điểm

Một mẹo cho các bạn khi dùng kem che khuyết điểm là thêm một giọt dưỡng ẩm vào cọ phấn, quẹt qua vài lần cho cọ ngấm đều và hết kem dưỡng ẩm trước khi lấy kem che khuyết điểm, mỗi bên mắt quét 2 đường, tán đều bằng cọ, rồi dùng ngón áp út xoa nhẹ, nhiệt độ từ ngón tay sẽ giúp kem che khuyết điểm bám và thấm vào da tốt hơn, mang đến kết quả tự nhiên hơn hẳn.

Dùng kem che khuyết điểm che đi phần thâm quầng, bọng mắt. Ảnh: Internet

Dùng phấn phủ sau kem che khuyết điểm trong hướng dẫn trang điểm tự nhiên

Thường nhiều bạn tán phấn phủ bằng cọ không để ý rằng mình đang tán phấn sai. Cách đúng nhất để phần đều, mịn màng khắp mặt, mang đến một làn da trông tự nhiên, hồng hào nhất đó là cầm cọ đưa theo hình vòng tròn đấy nhé.

Tán phấn phủ bằng cọ đưa tròn để phấn đều mặt, làn da thêm tự nhiên. Ảnh: Internet 

Tạo khối là bước quan trọng trong hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên nhất

Tạo khối là bước không thể thiếu khi trang điểm tự nhiên. Ảnh: Internet

Để tạo khối mang đến vẻ tự nhiên nhất nên sử dụng tạo khối dạng phấn nén và tán phấn bằng một cây cọ to. Khi lấy phấn tạo khối, hãy gõ gõ để chắc rằng cọ đều phấn, không bị dính phấn chỗ nhiều chỗ ít, sau đó xoa trên má của bạn đầu tiên, đưa cọ lên và xuống, bắt đầu từ phía ngoài của má, lặp lại ở má bên kia, đưa cọ sang hai bên khi tạo khối ở trán và cằm, ở khu vực cạnh mặt thì đưa dọc theo xương hàm.  

Phấn má là cần thiết với cách trang điểm tự nhiên đơn giản

Cách trang điểm tự nhiên đơn giản với phấn má hồng tươi tắn. Ảnh: Internet

Cười nhẹ để xác định chính xác phần gò má đánh phấn. Nên chọn tông màu hồng cho má có màu ửng hồng tự nhiên, tạo hình ảnh da khỏe mạnh, hồng sáng. Chú ý là nên chọn cọ phấn má dày nhưng phải mềm mại để phấn đi được mượt mà và đẹp tự nhiên nhất.

Trang điểm mắt đơn giản hướng tới vẻ tự nhiên

Trang điểm mắt thường là bước khó với nhiều bạn nhưng giờ đây với hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất thật dễ dàng để các bạn có thể thực hiện hàng ngày.

Trang điểm mắt đơn giản, không cần cầu kỳ, phức tạp. Ảnh: Internet

Đầu tiên, đánh bóng toàn bộ bầu mắt màu xám nhạt, có thể dùng cọ tán hoặc dùng tay tán như trong hình. Tiếp đó, thêm một lớp phấn mắt màu nâu sẫm, tán bằng cọ mắt, khu vực mí mắt. Đây là một cách phối màu cơ bản để tránh xung đột màu sắc với má và môi, đồng thời còn kiểm soát tốt độ sáng của khuôn mặt, tránh việc khuôn mặt bị trắng sáng quá mức mà không có điểm nhấn. Sau khi đánh phấn mắt xong thì kẻ mắt đường mỏng và chuốt mascara. Trước khi chuốt có thể gắn mi giả hoặc không.  

Tô son là bước cuối trong hướng dẫn trang điểm tự nhiên nhất

Đánh son là bước cuối nhưng cũng không kém phần quan trọng, để tạo nên vẻ tự nhiên và thu hút nhất cho khuôn mặt thì các bạn nên dùng son màu hồng nhạt và son bóng màu san hô cho môi hồng tươi tắn, tự nhiên. Nếu sợ tô đậm quá tay thì các bạn có thể thử cách này: Tô son phần môi dưới rồi bặm môi lại để môi trên dính đều son từ môi dưới, thế là bạn đã có một đôi môi đều màu, hồng tươi ưa nhìn rồi nhé. Thêm chút son bóng cho môi thêm căng mọng, quyến rũ. 

Dùng son hồng nhạt với son bóng cho môi hồng tự nhiên, căng mọng. Ảnh: Internet

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất khá dễ áp dụng phải không chị em. Thực hành thử và chị em sẽ có ngoại hình xinh đẹp và tươi tắn như hình ảnh sau trang điểm thế này nhé. 

Cách trang điểm tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện. Ảnh: Internet

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP