Hướng dẫn vẽ eyeliner siêu dễ với băng keo

Vẽ eyeliner (mắt nước) luôn là công đoạn thách thức đối với các cô gái chưa quen trang điểm bởi chỉ cần một chút run tay, đường vẽ của bạn sẽ bị sai lệch dẫn đến việc phải tẩy trang và vẽ lại. Để giúp bạn vẽ eyeliner một cách dễ dàng nhất, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách vẽ với sự trợ giúp của một miếng băng keo.

Đây là hình ảnh người mẫu trước khi kẻ eyeliner. Chúng ta có thể thấy rằng cô ấy đã trang điểm gần như hoàn thành. Nhưng khi đã có mascara, phấn mắt, kẻ lông mày, đôi mắt vẫn có một chút gì đó thiếu sắc sảo, đặc biệt là với một đôi môi đánh đỏ đậm như vậy. Do đó, chúng ta sẽ kẻ thêm eyeliner.

Bước 1:

Để bắt đầu, hãy lấy một miếng băng keo dài khoảng 5 cm rồi dán lên tay, bóc ra dán lại vài lần để băng keo bớt lực dính. Sở dĩ chúng ta phải làm điều này vì nếu băng keo dính quá chắc, khi dán lên mí mắt sẽ rất khó bóc ra. Điều này có thể gây tổn thương phần da mắt mỏng manh của bạn. 

Bước 2:

Dán băng keo chéo theo đường từ mí dưới lên đến đuôi chân mày như trên hình. Khi dán băng keo bạn hãy cẩn thận để không dính vào lông mi và làm rụng mi. 

Bước 3:

Bắt đầu đưa ngòi bút từ phần giữa của mí trên vì đây là nơi nét eyeliner dày nhất, vẽ theo những nét ngắn, đi từng chút một. Không nên vẽ một đường dài không nhấc bút nếu chưa quen vì bạn rất dễ bị lem. Chọn bút eyeliner có tay cầm chắc chắn, độ dài vừa vặn và phần đầu bút sắc nét. Trong khi vẽ, hãy tựa ngón út lên má để tay vững hơn, không bị run hoặc trượt.  

Bước 4:

Bằng cách sử dụng mảnh băng keo như một chiếc thước kẻ, tiếp tục vẽ đường eyeliner ra đến phần đuôi mắt. Đừng lo lắng nếu bạn vẽ lẹm vào miếng băng keo vì sau đó chúng ta sẽ gỡ bõ. Hãy đảm bảo rằng nét vẽ mỏng dần khi đi ra phía đuôi mắt.  

Bước 5:

Cẫn thận gỡ bỏ miếng băng keo một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ có được phần đuôi mắt sắc nét.

Bước 6:

Kết thúc đường eyeliner bằng cách quay lại vị trí giữa mí mắt trên, vẽ một đường mỏng dần ra phía khóe mắt.  Do thời gian tàu đến góc bên trong, những vệt nên ôm lông mi càng chặt càng tốt. Khi vẽ đường này nên chú ý ôm vào phần chân mi càng sát càng tốt.

Sau khi hoàn thành, chúng ta đã có một đường eyeliner rất đẹp. Bạn có thể thấy với phương pháp này, việc vẽ eyeliner không còn là thử thách với các cô gái.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP