Kem lót trang điểm mắt: thừa thãi hay không thể thiếu?

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần sử dụng kem lót cho mặt là đủ, nhưng sự thật có phải là như vậy?

Trang điểm luôn là đề tài bất tận của phái đẹp, để đáp ứng nhu cầu đó các hãng mỹ phẩm cũng liên tiếp sản xuất ra các sản phẩm cần thiết và vô cùng mới mẻ để phục vụ các cô gái. Có thể chúng ta đã quá quen thuộc với những sản phẩm mà ai cũng dùng như: kem nền, phấn phủ, son, masscara…, thế nhưng có một sản phẩm khác quan trọng không kém mà hầu như cô nàng nào cũng quên, đó chính là kem lót trước khi trang điểm mắt.

Kem lót khi trang điểm mắt: thừa thãi hay không thể thiếu?

Kem lót cho mắt là loại mỹ phẩm bị lãng quên nhiều nhất bởi nhiều người nghĩ rằng chỉ cần dùng kem lót chung cho cả khuôn mặt là đủ, nhưng không phải vậy đâu nhé. Các hãng sản xuất mỹ phẩm cho ra đời dòng kem lót cho mắt không hề thừa thãi chút nào đặc biệt đối với những cô nàng thường xuyên tạo điểm nhấn bởi đôi mắt

Kem lót cho mắt có tác dụng gì?

Các chuyên gia trang điểm đã chứng minh rằng việc sử dụng kem lót nói chung là phương pháp hoàn hảo nhất để giúp lớp trang điểm được hoàn hảo và lâu trôi hơn, bên cạnh đó lớp kem lót cũng có tác dụng ngăn không để các loại mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với da, và đương nhiên kem lót cho mắt cũng không ngoại lệ.

Lớp kem lót sẽ giúp phấn mắt lên màu chuẩn và lâu trôi hơn

Vùng da quanh mắt là vùng da khá nhạy cảm bởi vậy khi dùng các loại kem lót nói chung sẽ không đem lại hiệu quả tốt nhất cho vùng mắt. Các loại kem lót cho mắt sẽ giúp làm đều vùng da bầu mắt, làm mờ đi các khuyết điểm giúp lớp trang điểm mắt được hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng một lớp kem lót cho mắt trước khi sử dụng các loại phấn mắt sẽ giúp màu lên màu chuẩn hơn và lâu bị bay màu.

Sử dụng kem mắt như thế nào?

Trước tiên bạn nên lựa chọn được loại kem lót phù hợp với loại da và tone da của mình. Khi sử dụng kem lót đừng quá tham lam, chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ sau đó dùng ngón áp út tán đều vùng bầu mắt, nếu sử dụng quá nhiều đôi mắt bạn sẽ bị nặng nề hơn rất nhiều sau khi phủ thêm vài lớp phấn mắt lên nữa đó.

Hãy dùng một lượng vừa đủ để đôi mắt không bị nặng nề nhé!

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP