Khám phá cách trang điểm cho lông mày ngắn cực đẹp

Lông mày dáng ngang tạo sự nhẹ nhàng và tự nhiên chính là phong cách trang điểm mới của giới trẻ. Đây cũng chính là cách trang điểm cho lông mày ngắn dễ thực hiện, che giấu được hoàn toàn khuyết điểm khuôn mặt.

Cách trang điểm cho lông mày ngắn là gì?

Phần lớn, cách trang điểm cho lông mày ngắn sẽ sử dụng kiểu ngang mang lại cho bạn gái vẻ mặt tự nhiên, nhẹ nhàng. Hơn nữa dáng lông mày ngang to bản hay đuôi thẳng tắp cũng không quá kén chọn khuôn mặt. Thậm chí khi bạn có trang điểm cho lông mày ngắn thì cũng rất tinh tế, lên dáng chuẩn cho khuôn mặt.

Cách trang điểm cho lông mày ngắn phù hợp với mọi khuôn mặt. Ảnh internet

Cách trang điểm cho lông mày ngắn sẽ dùng chì không màu để tạo dáng cho các sợi lông mày thẳng và đều. Tiếp theo sẽ dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày. Sau đó, dùng chì màu đen kẻ lông mày có phần đầu vuông để dễ kẻ nhất. Sau khi hoàn tất việc kẻ lông mày bạn cần dùng chổi tán đều màu chì để tạo độ tự nhiên chuẩn mực cho lông mày. Cuối cùng, bạn dùng bút che khuyết điểm kẻ viền ngoài phần lông mày và dùng chổi lông nhỏ tán đều. Cách này giúp lông mày lên dáng rõ hơn, che được các khuyết điểm như lông mày ngắn, thưa thớt và nhạt màu.

Cách trang điểm cho lông mày ngắn kiểu Thái Lan

Cách trang điểm cho lông mày ngắn kiểu Thái Lan toát lên vẻ cá tính cho khuôn mặt, mắt trở nên sắc nét, có chiều sâu hơn. Cách này có phần đầu ngang và hơi cong lên ở phần đuôi, tạo vẻ trẻ trung, cá tính và tự nhiên hơn cho phái đẹp.

Trang điểm cho lông mày ngắn kiểu Thái Lan đẹp sắc sảo. Ảnh internet

Cách trang điểm cho lông mày nhạt này khá đơn giản và không làm mất nhiều thời gian của chị em. Chỉ sau mấy phút bạn đã có được đôi lông mày cong và đậm như ý.

Đầu tiên, bạn cần định hình dáng lông mày bằng cách kẻ một đường dài ở phần đuôi lông mày và dùng đầu cọ chải qua một lượt.

Sau đó, bạn tán phấn bằng cây cọ giúp lông mày không bị bết, ngoài ra bạn có thể kẻ dài thêm phần đầu và đuôi để giống lông mày ngang tự nhiên.

Cuối cùng bạn nên lấp đầy những khoảng trống bằng cách vẽ những đường nhỏ giống như sợi lông mày. Bạn nên kẻ đường dài ở phần trên của lông mày càng về phần đuôi càng cong. Sau đó, bạn cần dùng kem nền tán vào lông mày tạo độ nổi bật và sắc nét hơn cho khuôn mặt.

Cách trang điểm cho lông mày ngắn màu khói

Trang điểm lông mày ngắn màu khói mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hơi cong, hơi đậm và giúp bạn dễ dàng phối đồ. Đồng thời, kiểu trang điểm lông mày này phối hợp cùng với kiểu tóc màu khói sẽ giúp mí mắt trở nên to, có chiều sâu hơn, đầy mê hoặc, toát lên hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ, cá tính của gương mặt.

Cách trang điểm cho lông mày ngắn màu khói giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh internet

Chính vì vậy, những cô nàng cá tính hãy tận dụng cách trang điểm cho lông mày ngắn màu khói này nhé! Hiện nay, các ngôi sao, người mẫu cũng rất ưa chuộng kiểu trang điểm này, giúp khuôn mặt nhìn thanh thoát, quyến rũ, có chút bí ẩn cần phải khám phá, khiến bạn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Để trang điểm cho lông mày ngắn màu khói, các bạn cần tạo khung cho lông mày bằng cách kẻ Liner mềm màu xám, tiếp theo dùng lớp lót xám nhẹ phía dưới chân mày. Đồng thời, tô kín lông mày bằng phấn dạng kem chải đều, kẻ nét ngắn tạo hiệu ứng khói. Cuối cùng, bạn dùng kem che khuyết điểm đánh ngoài viền mắt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

Chỉ với những thao tác đơn giản như trên, bạn đã học được cách trang điểm cho lông mày ngắn tuyệt đẹp rồi đấy. 

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đi làm cho các nàng công sở đẹp lung linh
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đi làm cho các nàng công sở đẹp lung linh
Trang điểm tự nhiên đi làm sẽ giúp các nàng thêm phần lung linh và tự tin hơn. Tuy nhiên trang điểm như thế nào...
XEM TIẾP
Tiết lộ những cách trang điểm đẹp nhất theo phong cách Hàn Quốc
Tiết lộ những cách trang điểm đẹp nhất theo phong cách Hàn Quốc
Ở bất kì đâu người đẹp cũng được chú ý và có một lợi thế nhất định, giúp cho công việc thêm phần thuận lợi...
XEM TIẾP
Cách trang điểm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình
Cách trang điểm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình
Trang điểm chính là một trong những bí quyết giúp bạn có được khuôn mặt xinh xắn để tự tin mỗi khi bước chân ra...
XEM TIẾP