Khám phá cách trang điểm mắt và lông mày thêm phần hấp dẫn

Mắt và lông mày là 2 bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, giúp tạo ấn tượng thu hút người nhìn. Vì vậy, cách trang điểm mắt và lông mày cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng, sự khéo léo khi thực hiện hơn.

Cách trang điểm mắt và lông mày cần phải thật tự nhiên, có hồn thì mới lột tả được vẻ đẹp vốn có của con người. Mắt và lông mày có kết cấu tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Vì vậy, khi trang điểm mắt và lông mày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của toàn khuôn mặt.

Cách trang điểm mắt đơn giản nhất cho các bạn gái

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, trang điểm mắt đẹp thì cả khuôn mặt sẽ đẹp. Khi trang điểm cho mắt bạn nên chọn loại phấn và bút kẻ lông mày loại tốt nhất, bởi vì đôi mắt rất nhạy cảm. Sau đây là cách trang điểm cho đôi mắt đẹp tự nhiên:

Trang điểm cho đôi mắt cần sự khéo léo. Ảnh internet

Bước 1: Bạn nên chọn những loại phấn mắt màu nude, màu be, màu phớt hồng... để làm cho mắt to và đẹp hơn. Bạn tuyệt đối không nên chọn những loại phấn có màu sắc quá rực rỡ như: tím, xanh màu khói hay vàng...

Bước 2:

Bạn bắt đầu trang điểm cho đôi mắt, phủ một lớp phấn mắt nhẹ màu be lên toàn bộ phần trên của đôi mắt. Sau đó, dùng cọ trang điểm để đánh đậm xuống phần mí mắt và sát chân mi.

Bước 3:

Tiếp theo, bạn chọn điểm để nhấn nhá cho đôi mắt có thêm chiều sâu, màu bóng đồng là sự lựa chọn thích hợp để tạo điểm nhấn cho mắt. Bạn bắt đầu đánh đậm từ giữa con ngươi cho đến cuối đuôi mắt. Bạn cần đánh kéo ra ngoài để tạo nên sự quyến rũ to và có độ sâu hơn cho mắt.

Che khuyết điểm cho đôi mắt. Ảnh internet

Bước thứ 4:

Dùng chì kẻ mắt nước để tạo hình cho đôi mắt thêm to tròn và dễ thương. Hiện nay bút dạ kẻ mắt hay bút nước kẻ mắt được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì rất dễ dùng, dễ kẻ vẽ. Bạn kẻ 1 đường dài từ đầu khóe mắt cho đến hết đuôi mắt, phần đuôi mắt càng mảnh thì đôi mắt càng to tròn và thu hút được ánh nhìn.

Bước 5:

Phía cuối của mí mắt dưới, bạn dùng phấn mắt màu đồng khoảng 1/3 rồi to dần về phía đuôi mắt.

Tạo điểm nhấn cho đôi mắt có chiều sâu. Ảnh internet

Bước thứ 6:

Bạn nên tô thêm bóng màu trắng ở nửa phần đầu của mí mắt dưới giúp mắt thêm phần long lanh hơn.

Hiện nay, cách trang điểm mắt và lông mày được phủ phấn màu nâu là chủ yếu trông tự nhiên, hợp với màu mắt và da.

Cách trang điểm cho lông mày theo kiểu Hàn Quốc

 

Tạo khuôn, định hình dáng cho cặp lông mày. Ảnh internet

Sau khi trang điểm mắt thì bạn không thể bỏ qua phần lông mày. Để giúp khuôn mặt thêm phần trẻ trung thì bạn nên trang điểm lông mày theo kiểu ngang Hàn Quốc.

Bước 1: Đầu tiên, bạn tạo khuôn mày, dùng chì nâu nhạt để kẻ đường ngang với mắt, sau đó tô nhẹ vào trong bắt đầu từ phần giữa chân mày.

Lưu ý: Bạn không nên tô cả phía đầu vì trông lông mày không tự nhiên và quá đậm, khiến khuôn mặt trở nên sắc, già hơn.

Bước 2: Bạn sử dụng cọ chải thật đều các sợi lông mày cho vào nếp và tán phần chì vừa kẻ xong. Tuy nhiên, nếu các sợi lông không theo nếp, bạn có thể dùng thêm mascara cho chân mày.

Bước 3: Sử dụng cọ và kem che khuyết điểm tán lên phần viền bên ngoài chân mày, che đi chỗ bị lem.

Lông mày ngang giúp bạn nữ xinh hơn. Ảnh internet

Bạn nên lưu ý một điều, dáng mày tự nhiên sẽ không bao giờ ngang hoàn toàn. Do đó bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi kẻ lông mày kiểu Hàn Quốc.

Trên đây là cách trang điểm mắt và lông mày theo xu hướng hot nhất hiện nay, để giúp bạn tự tin và luôn đẹp, xinh lung linh mỗi khi bước ra đường.

Tìm hiểu cách trang điểm cho lông mày ngang
Tìm hiểu cách trang điểm cho lông mày ngang
Cách trang điểm cho lông mày ngang là một xu hướng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc mang lại sự trẻ trung, ngây thơ...
XEM TIẾP
Cách trang điểm cho lông mày rậm thêm phần thanh thoát
Cách trang điểm cho lông mày rậm thêm phần thanh thoát
Trang điểm cho lông mày vô cùng quan trọng làm tôn lên nét đẹp thanh thoát và tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên sẽ...
XEM TIẾP
Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày thưa nhé! Để bạn nhanh chóng xóa bỏ đi những...
XEM TIẾP