Khi sao tự "dìm" mình bằng hàng loạt lỗi trang điểm không đáng có

Chỉ một chút sơ sẩy với phấn son, các mỹ nhân đã tự tạo điểm trừ cho diện mạo của mình và trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao nổi tiếng luôn hết sức chú trọng tới việc chăm chút cho diện mạo của mình. Khi đó, trang điểm gần như trở thành yêu cầu bắt buộc giúp họ có được vẻ ngoài thật long lanh, không tì vết. Tuy nhiên, ngay cả khi "xinh tươi đã là nghề của nàng", thi thoảng các sao nữ vẫn không tránh khỏi lỗi trang điểm gây ảnh hưởng không nhỏ đến dung mạo. Hãy cùng điểm lại những "cú phốt" trang điểm nhớ đời của loạt sao Việt, Hàn, Trung và Mỹ để thấy rằng người nổi tiếng cũng gặp không ít chật vật khi làm đẹp.

Sao Âu Mỹ

Dù luôn nổi tiếng với phong cách trang điểm đẹp mê nhưng Taylor Swift cũng không tránh khỏi việc mắc lỗi. Mới đây, nưx ca sỹ tài năng vừa trở thành chủ đề bàn luận rôm rả trên các trang tin tức vì khuôn mặt loang lổ phấn của mình. Nguyên nhân cho vùng da dưới mắt trắng ởn của cô nàng được cho là tại phấn phủ có chứa silica, thành phần tuy giúp thấm hút dầu trên mặt hiệu quả nhưng lại rất kỵ ánh đèn flash của máy ảnh. Sau này, có lẽ Taylor nên rút kinh nghiệm tránh xa loại phấn phủ này, nhất là khi đi đâu cô cũng bị paparazzi đeo bám như hiện nay.

Nhiều ngôi sao Âu Mỹ khác như Angelina Jolie...

... Eva Longoria...

... hay Nicole Kidman cũng là nạn nhân của phấn phủ có chứa quá nhiều silica. Trong điều kiện ánh sáng bình thường, khi phủ lên da, loại phấn này có màu trong suốt nhưng khi gặp ánh đèn flash của máy ảnh, nó sẽ bị "biến tướng" thành mài trắng ởn loang lổ như thế này.

Miley Cyrus trông như vừa... ăn vụng bột với phần cằm và hai bên khóe miệng nham nhở phấn phủ.

Vốn nổi tiếng với sự chỉn chu, kỹ tính khi ăn diện và luôn nhờ tới bàn tay của chuyên gia trang điểm khi ra ngoài nhưng Kim Kardashian cũng có lúc bị xấu hổ như thế này. Vệt phấn nâu trên mũi Kim không được tán cẩn thận khiến cho mũi cô như thể bị vẹo thay vì trông cao và thẳng hơn.

Sao Hàn

Eunjung, thành viên nhóm nhạc T-ara từng khiến dân tình hốt hoảng vì khuôn mặt lem nhem chỗ sáng chỗ tối của mình. Không biết liệu cô nàng đã tự trang điểm trong điều kiện... thiếu sáng hay bị thợ trang điểm của mình "chơi xấu"?

Một thành viên khác của T-ara, Hyomin cũng từng "muối mặt" vì phấn son. Cô nàng bị dính son lên răng nhưng không hề hay biết và vẫn vô tư cười khoe răng.

Thuở mới nổi tiếng, Suzy từng khá nhiều lần mắc lỗi dùng sai màu kem nền. Khuôn mặt của cô nàng bị "lệch tông" rõ rệt với phần cổ trông như thể đang đắp mặt nạ. Rất may là càng về sau này, nàng "tình đầu quốc dân" ngày càng trang điểm chuẩn hơn.

Gain cũng là người đẹp thường xuyên chọn sai màu kem nền. Màu kem nền trắng bệch không những cọc cạch với da cổ của nữ ca sỹ mà còn khiến cô trông nhợt nhạt thiếu sức sống như... zombie.

Vốn sở hữu nước da trắng hồng mịn màng nhưng IU lại tự "dìm" ưu điểm trời cho của mình với lớp nền trắng bệch xanh xao.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo cũng từng mắc lỗi đánh phấn loang lổ khi tham gia một sự kiện. Điều này đã khiến diện mạo quyến rũ của cô bị mất điểm hẳn.

Hani trông thật hài hước với hai bên má và cằm dày phấn trắng bệch.

Sao Hoa Ngữ

Triệu Vy kém hoàn hảo vì sử dụng kem nền không tiệp màu da và không tán đều khiến da mặt trở nên lỗ chỗ.

Màu son hồng dù nhạt nhưng vẫn để lại dấu vết trên hàm răng của Angela Baby khi cô cười toe toét.

Cũng bị dính son lên răng nhưng so với Angela Baby, đàn chị Chương Tử Di còn thê thảm hơn rất nhiều. Màu son đỏ không chỉ giúp làm nổi bật làn da trắng sứ mà còn tạo thêm cả "điểm nhấn" nhem nhuốc cho hàm răng của cô.

Sao Việt

Trong một sự kiện cách đây vài tháng, Văn Mai Hương đã gây ngạc nhiên với khuôn mặt bóng lưỡng như phủ dầu. Hẳn ý định ban đầu của nữ ca sỹ là trang điểm theo style da bóng khoẻ phủ sương xứ Hàn nhưng bị quá tay và tất cả những gì chúng ta thấy là một khuôn mặt bóng loáng trơn tuột.

Cũng vì ham chạy theo mốt da bóng mà cả hot girl Kelly...

... và người mẫu Trang Khiếu đều bất đắc dĩ trở thành "mỹ nhân da bóng dầu".

Lâm Chi Khanh với da mặt và da cổ không liên quan đến nhau một chút nào.

Võ Hoàng Yến không chỉ mắc lỗi chọn phấn phủ quá sáng mà còn mắc lỗi tán phấn qua loa khiến khuôn mặt trở nên loang lổ.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP