Kiểm tra đầu thỏi son, biết ngay tính cách và số phận chủ nhân của nó

Mỗi cô gái đều sở hữu cho mình ít nhất một cây son. Và đầu thỏi son nói lên nhiều điều hơn bạn nghĩ.

Mỗi cô gái đều sở hữu nhiều thỏi son, màu son. Và không ai có cách dùng son giống nhau. Có người thích đánh đầu thỏi son, có người thích đánh cả 2 mặt của cây son. Đa phần chúng ta không để ý đến sự biến đổi hình dáng thỏi son khi dùng, nhưng nó nói lên tính cách, tâm lý của mỗi cô gái, chủ nhân của thỏi son đó. Nào, hãy kiểm tra xem thỏi son của bạn trông ra sao và phần phân tích sau đây có đúng với bạn không nhé!

Đầu son gần giống hình dạng ban đầu


Người sở hữu thỏi son như vậy thường thẳng thắn, chân thành và ôn hòa. Cô nàng này là người có tính cách ổn định, ít thay đổi, lại hay chau chuốt và thích giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát và trật tự. Tuy nhiên, cô ấy lại không phải là tuýp người thích thu hút sự chú ý.

Đối với chuyện công việc, bạn là người biết cách sắp xếp, luôn có kế hoạch rõ ràng cho mình nhưng lại khá dè dặt và ngại sự thay đổi. Nhưng chính điều đó làm cho bạn dễ rơi vào trạng thái nhạt nhòa, bạn nên có sự thay đổi và một chút phá cách để khiến chính mình trở nên nổi bật hơn.

Đầu son bằng


Nếu đầu thỏi son của bạn có hình dáng bằng phẳng, chứng tỏ bạn là người trung thực, đáng tin cậy và là một người bạn tốt. Bạn tự tin đối mặt với những thử thách và luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Cô gái sở hữu thỏi son này rất được lòng những người xung quanh, vì thế cô ấy thường được bạn bè và người thân tìm đến để tâm sự, xin lời khuyên hay đơn giản chỉ là sự đồng cảm. Ngoài ra, cô nàng cũng khá phóng khoáng và chịu khó chăm chút ngoại hình. Tuy nhiên, cũng chính điều này là nguyên nhân khiến cánh mày râu chỉ xem bạn là một người bạn tốt chứ không phải là đối tượng hẹn hò.

Đầu son bo tròn


Bạn có được sự tốt bụng và rộng lượng, khiến mọi người xung quanh rất yêu quý bạn. Ngoài ra, điểm mạnh của bạn là sự ân cần, chu đáo đặc biệt là thích nấu nướng, thích làm các công việc thủ công như cắm hoa, làm bánh. Đối với công việc, bạn giàu óc sáng tạo, luôn biết mình sẽ phải làm gì và có kế hoạch tỉ mỉ. Nếu có vấn đề xung đột, bạn thường là người dung hòa và giải quyết được vấn đề. Khi xảy ra xung đột, bạn chính là người dung hòa, đứng ra giải quyết vấn đề. 

Đầu son tạo thành góc nhọn

 

Nếu thỏi son của bạn có phần đầu vun lên thành mũi nhọn thì bạn thuộc týp phụ nữ đáng yêu, ấm áp và thân thiện. Bạn thích là tâm điểm thu hút sự chú ý, luôn cầu tiến và không ngại đối mặt với rủi ro. Tuy nhiên, đôi lúc bạn khá bướng bỉnh và hấp tấp. Bạn cũng là người thích khám phá nhiều điều mới lạ và tâm hồn trẻ trung, thơ ngây của bạn sẽ không bao giờ mất đi. Đầu son càng nhọn thì chủ nhân càng thể hiện sự tham vọng còn đầu son hơi tròn cho thấy bạn khá hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại.

Đầu son vát chéo

Bạn là người tự tin, đầy tham vọng và luôn biết điều gì tốt nhất cho mình. Bạn có tính cách cởi mở và dễ dàng biến một ngày tẻ nhạt thành một ngày tràn đầy niềm vui. Với sự hăng hái và tài xoay xở  của mình, bạn có thể vượt qua mọi trở ngại. Tuy nhiên, tính hay phán xét là nguyên nhân gây ra những tranh cãi không đáng có trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn cũng là người khá “kén cá chọn canh” trong quan hệ bạn bè. Bạn không thích kết bạn bừa bãi mà chỉ thân thiết với một vài người thực sự hợp với mình.

Đầu son lõm ở giữa

Chủ nhân của những thỏi son hơi lõm ở phần đầu là những cô nàng bí ẩn nhưng thơ ngây và tò mò về mọi thứ. Bạn rất thân thiện, chu đáo và dễ có cảm tình với người khác. Cuộc sống trước mắt bạn luôn đầy những chuyến phiêu lưu. Trong tình yêu, bạn là một người tình cuồng nhiệt và thích bộc lộ cảm xúc qua những bức thư hay những bài thơ lãng mạn. Chính vì hay mơ mộng và nhìn đời toàn màu hồng nên bạn dễ hụt hẫng khi gặp thất bại trong việc tìm kiếm tình bạn chân thành hay những mối quan hệ sâu sắc.

Đầu son cong một bên

Bạn thuộc mẫu phụ nữ nhiệt tình, tốt bụng và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, cá tính mạnh mẽ, sự sáng tạo và cởi mở ở phía bạn dễ tạo ấn tượng với người khác và giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Song, bạn có khuynh hướng sống vội, chấp nhận rủi ro và không màng tới hậu quả. Trong tình yêu, bạn dễ vướng vào những mối tình sét đánh.

Đầu son cong ở hai bên

Giống như hình dạng của thỏi son, mẫu phụ nữ này luôn muốn mình nổi bật giữa đám đông. Bạn nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và tận hưởng mọi khía cạnh của cuộc sống. Bạn khao khát một cuộc  sống đầy những điều bất ngờ. Mặt khác, bạn sống khá tâm linh và thích làm việc thiện nguyện để giúp đỡ mọi người. Những bạn gái dùng son có hình dạng này thường là rất tự tin và có cái tôi khá lớn. Trong tình yêu, bạn cực kỳ chung thủy.

 
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP