Kinh nghiệm phun thêu lông mày đẹp tự nhiên và không hề đau đớn của quý cô 9X

Ngày nay không còn phải mất hàng tiếng đồng hồ để chăm chút cho mình có được đôi lông mày thon gọn và xinh đẹp trước...

THÔNG TIN NHÂN VẬT
Hạnh Nguyễn
Sinh năm 1990
Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng
Nơi công tác: Hà Nội

Bắt đầu từ niềm đam mê vô tận với làm đẹp

Là một trong những quý cô có gu làm đẹp tốt, Hạnh luôn biết cách khiến mình nổi bật trước đám đông. Sở hữu gương mặt đẹp, các đường nét hài hòa, Hạnh là người rất tự tin mỗi khi tiếp xúc với mọi người hay gặp gỡ đối tác, tuy nhiên điểm duy nhất trên khuôn mặt khiến cô cảm thấy phiền hà là hàng lông mày thưa thớt, không thanh thoát của mình. Hàng ngày trước khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè, công việc, cô nàng phải tốn khá nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm để kẻ vẽ cho đôi lông mày thêm sắc nét, rõ ràng. Điều này khiến Hạnh cảm thấy vô cùng bất tiện, chán nản và mệt mỏi mỗi lần make up.

“Khi rảnh thì không sao, khi bận thì thật là bực bội. Mà dáng lông mày mình kẻ nhiều khi bên đậm, bên nhạt hơn, có nhiều thời gian thì còn vẽ đẹp, còn không thì... ôi như thảm họa. Có những lần mình bực quá, khi cứ vẽ xong rồi tẩy nhiều lần. Thế là hôm ấy mặc kệ, xóa hết đi, không kẻ nữa".

Đôi lông mày mờ nhạt khiến Hạnh tốn quá nhiều thời gian và công sức

Chính vì lý do này mà cô nàng quyết định đi phun lông mày. Và Hạnh cũng bất ngờ vì không nghĩ mình lại được bố mẹ ủng hộ.

Trước thời gian đi phun lông mày, Hạnh đã có thời gian tìm hiểu khá nhiều về phương pháp phun thêu mới hiện nay. Thay vì sử dụng phương pháp phun xăm cũ, ngày nay người ta sử dụng máy phun có gắn cây kim cực nhỏ để chấm mực và thêu từng sợi lông mày theo dáng đã định sẵn. Hầu hết các loại máy phun này có tốc độ di chuyển khá cao nên gần như không gây đau đớn vì chỉ tác động vào 0,2 – 0,3 mm nên ít gây chảy máu. Phương pháp phun xăm mới này không chỉ giảm cảm giác đau đớn mà bộ lông mày cũng đẹp tự nhiên hơn phương pháp phun xăm cũ. Kết quả phun xăm phụ thuộc khá nhiều vào con mắt thẩm mỹ, tay nghề chuyên viên và cả loại mực thực hiện.

“Khi quyết định thực hiện, mình đã đến spa để chụp dáng lông mày cũ và tạo dáng lông mày mới bằng bút chuyên dụng. Khi mới bắt đầu, mình dù đã chuẩn bị tâm lý trước nhưng vẫn khá hồi hộp. Nói thật là chủ yếu mình sợ đau, nhưng toàn bộ quá trình thực hiện mình không thấy đau chút nào vì đã được ủ tê khá kỹ trước đó, chỉ khi hết thuốc tê mới thấy hơi rát chút xíu, nhưng khi ấy thì đã xong rồi” - Hạnh chia sẻ.

Nhờ kỹ thuật hiện đại và phương pháp tạo dáng lông mày tỉ mỉ đã giúp đôi lông mày của Hạnh đẹp sắc nét.

>> Xem thêm: Điểm mặt 3 dáng mày phun thêu hot nhất hiện nay

Đôi lông mày nâu đậm đẹp hoàn hảo với gương mặt của Hạnh

Hết 40 phút, Hạnh đã kết thúc phun thêu tán bột với lớp vảy bên trên khá đậm. Sau khi phun thêu, sẽ mất 1 tuần sử dụng thuốc mỡ để lớp vảy bên trên bong ra từ từ, hé lộ lớp màu phun bên trong. Chú ý quan trọng trong khoảng thời gian chờ vảy bong là không nên tự ý dùng tay cậy lớp vảy vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc đôi lông mày mới, loang lổ và không đều màu. Thêm vào đó là không nên để nước dính vào lông mày khiến lông mày nhanh bong hơn bình thường.

Da Hạnh khá trắng lại tóc vàng nâu nên màu lông mày nâu đậm rất phù hợp với gương mặt cô gái này. Sau khi thực hiện phun thêu tán bột giờ đây Hạnh không mất hàng tiếng trước bàn trang điểm mà vẫn có được đôi lông mày đậm nét.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP