Lady Gaga ra mắt nước hoa mới

Tiếp tục thành công của dòng nước hoa Lady Gaga Fame năm 2012, tháng Chín sắp tới, cô nàng Lady Gaga cho ra mắt một sản phẩm hương thơm mới, hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ thú vị.

Hai năm trước, cô ca sỹ lập dị Lady Gaga đã ra mắt loại nước hoa mang tên mình - Lady Gaga Fame. Fame đã vượt qua những khuôn khổ thường thấy trong ngành công nghiệp nước hoa từ trước đến nay. Điều độc đáo của Lady Gaga Fame là nước hoa có màu đen, không giống như những màu trong suốt, hổ phách của các loại nước hoa khác, nhưng khi xịt ra không khí, nó lập tức biến thành không màu và không hề để lại bất kỳ vết đen bẩn nào trên quần áo, cơ thể người dùng. Đặc điểm này cũng mùi hương ấn tượng đã đem tới cho Lady Gaga Fame một doanh số bán hàng đáng ngạc nhiên và nhiều giải thưởng về nước hoa trên toàn cầu. 


Hình ảnh quảng bá cho Lady Gaga Fame năm 2012.

Với hành trình tiếp theo trong chuyến phiêu lưu với mùi hương, Lady Gaga sắp tới sẽ cho ra mắt một sản phẩm nước hoa táo bạo khác mang đậm dấu ấn cá nhân của mình, đó là Eau de Gaga.

Eau de Gaga được tạo ra bởi nhà sản xuất nước hoa Haus, mùi hương đặc biệt này thể hiện bản chất của chính người đại diện cho nó, nguy hiểm, táo bạo và gợi cảm. Eau de Gaga là một mùi hương dành cho cả nam và nữ, hứa hẹn tạo nên một sự quyến rũ không có giới hạn.


Hình ảnh quảng bá cho Eau de Gaga 2014.

Eau de Gaga là một hương thơm bí ẩn, kết hợp các yếu tố mạnh mẽ, đa dạng để tạo ra một sức hấp dẫn riêng. Nước hoa được xây dựng với tông mùi của hoa violet trắng, một mùi hương gợi cảm và hấp dẫn đối với cả nam và nữ. Đối trọng với hương hoa là hương gỗ mạnh mẽ, nồng nàn và sang trọng cùng với chút hương cam chanh năng động. Sự kết hợp này đem đến một tác phẩm nước hoa gợi cảm và độc đáo. 


Hình ảnh mới nhất của Eau de Gaga được Lady Gaga tiết lộ trên trang Instagram của mình.

Về hình thức bên ngoài, Eau de Gaga được thiết kế với phần vỏ chai đen bóng, kết hợp cả sự nam tính và nữ tính. Màu đen của chai phản ánh tiêu chí táo bạo trong sự đơn giản của nước hoa. Để thêm phần sang trọng, mặt trước của chai dược trang trí với tấm bạc sáng in dòng chữ "Paris - New York" và số 001. Đây là tên của hai thành phố phản ánh bản sắc toàn cầu mà Haus muốn hướng tới. Số 001 đại diện cho sự khởi đầu của một câu chuyện dài, vẫn đang được tiếp tục chưa hồi kết. Và đối với phiên bản phiên bản 75ml, Eau de Gaga được đựng trong một chiếc hộp đỏ thanh lịch trang trí bởi các nếp hằn xếp và bên trong lót nhung đen.

Cũng giống như Lady Gaga Fame 2 năm trước đây, các hình ảnh cho chiến dịch quảng bá EAU DE GAGA được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein và tất nhiên, người mẫu không ai khác chính là Lady Gaga. EAU DE GAGA được sản xuất dưới dạng Eau de Parfum, có các phiên bản 15ml, 30ml, 50ml và 75ml. Chai nước hoa sẽ được bán trên toàn thế giới từ tháng 9 năm 2014.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP