Làm dài mi bằng phấn rôm em bé

Bạn sắp tham dự một buổi tiệc hoặc đám cưới quan trọng và muốn lông mi của mình trông dài, dày dặn hơn mà không cần phải đeo mi giả nặng mắt? Đây chính là giải pháp cho bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn những bước đơn giản để có hàng mi dài đẹp chỉ với một ít phấn rôm em bé.

Lông mi là một bộ phận quan trọng trên đôi mắt của người phụ nữ. Một hàng mi cong dày là niềm mơ ước của nhiều cô gái, giúp cho đôi mắt trông cuốn hút và "có hồn" hơn. Nếu bạn không có được hàng mi như vậy, vẫn có những phương pháp, thủ thuật trang điểm giúp bạn khắc phục điểm yếu này. Phương pháp làm dày mi nhanh nhất đó là chải mascara, nhưng nếu chúng ta dành thời gian trang điểm mi nhiều hơn một chút với một số bí quyết nhỏ sau, bạn sẽ có hàng mi ấn tượng hơn nhiều.

Tất cả những gì bạn cần là: Kẹp bấm mi, mascara, tăm bông, phấn rôm.

Đây là hình ảnh người mẫu trước khi trang điểm lông mi. Cô có  hàng mi ngắn, hơi mảnh và đơn điệu. Nếu chỉ trang điểm phấn mắt, đôi mắt của cô trông không được sắc nét và tươi tắn.

Bước 1: Bấm mi

Để mi được cong, bấm mi là một công đoạn hết sức quan trọng. Hãy chọn loại kẹp bấm mi có độ lớn phù hợp với kích thước mí mắt. Để tăng hiệu quả làm cong mi, bạn có thể lấy máy sấy hơ qua kẹp rồi mới tiến hành bấm (không để kẹp quá nóng, điều này có thể gây bỏng mí mắt của bạn). Khi bấm mi, nên nhớ phải bấm đủ 3 điểm: gốc mi, thân mi và ngọn mi. Ở mỗi điểm, bạn phải dừng lại và giữ kẹp mi trong ít nhất là 8 giây để đạt được hiệu quả cao.

Bước 2: Chải Mascara

Bạn có thể dùng mascara không trôi hoặc loại thường chải đều từ gốc tới ngọn mi. Bạn nên chải ít nhất 2 lớp, đợi lớp thứ nhất hơi khô rồi chải tiếp lớp thứ hai.

Bước 3:  Đổ phấn ra khay

Đổ một ít phấn em bé ra chiếc đĩa hoặc khay nhỏ, lấy tăm bông khô lăn qua cho phấn dính đều lên đầu tăm bông.

Bước 4: Chải mi với phấn

Đợi cho lớp mascara khô, chải phấn em bé lên lông mi bằng tăm bông. Bạn hãy đảm bảo toàn bộ phần lông mi được phủ đều phấn. Khi chải xong, lông mi của bạn sẽ có màu xám nhưng đừng quá lo về điều này.

 

Bước 5: Chải mascara lần cuối

Cuối cùng, bạn hãy chải mascara lớp cuối để làm cho lông mi trở lại màu đen. Ở bước này, bạn hãy chải từ từ và cẩn thận để mascara dính đều lên mi và làm lông mi tơi, không vón cục. Nếu lông mi bị dính vào nhau, hãy cùng một chiếc lược chải mi để tách chúng ra.

Trên đây là hình ảnh lông mi trước và sau khi dùng thủ thuật trang điểm. Bạn có thể thấy lông mi bên phải dài, dày và ấn tượng hơn rất nhiều so với bên còn lại.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP