Lông mày mọc dày ai cũng tưởng đi xăm, thực ra tôi chỉ dùng 1 cái lòng đỏ trứng

Hàng lông mày của bạn sẽ mọc dày dặn nhanh chóng nếu áp dụng theo những công thức sau đều đặn mỗi ngày.

Lông mày dày dặn, mọc khỏe đẹp là ước mơ của nhiều cô gái. Nó giúp khuôn mặt trở nên sắc nét và cá tính hơn, đồng thời quyết định thần thái và phong cách của mỗi người. Thế nhưng với phụ nữ phương Đông, những người thường có lông mày nhạt, thì phương án được sử dụng nhiều nhất vẫn là kẻ lông mày mỗi ngày hoặc đi xăm. Tuy nhiên nó sẽ không tự nhiên và trông khá giả. Thay vào đó bạn có thể dùng những biện pháp tự nhiên để chăm sóc và thúc đẩy lông mày mọc dài hơn mỗi ngày. 

1. Dầu cây thầu dầu

Đây là mộ trong những biện pháp hiệu quả nhất để có được cặp lông mày dày hơn. Dầu castor có chứa một lượng protein, axit béo, chất chống oxy hóa và vitamin dồi dào. Nó giúp nuôi dưỡng nang lông mày và khiến chúc mọc nhanh và dày. Hãy dùng dầu cây thầu dầu mỗi ngày để có được đôi chân mày dày dặn, sắc sảo nhanh nhất. 

Phương pháp:

Massage một vài giọt dầu thầu dầu vào lông mày bằng ngón tay, để yên 30 phút sau đó lau mặt lại bằng nước ấm. 

Lưu ý:

Dầu thầu dầu nguyên chất có thể gây kích ứng, nổi mề đay, phát ban nếu bạn dị ứng với nó. Vì thế nãy thử lên da tay trước khi dùng trên lông mày. Nếu không dị ứng, bạn có thể dùng cho cả lông mày và lông mi. 

2. Dầu dừa

Dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm và là rất tốt trong việc cải thiện lưu thông máu. Các axit béo được tìm thấy trong công việc dầu dừa cùng với protein tự nhiên bảo vệ nang lông mày. Trong khi đó axit lauric hoạt động như một tác nhân kháng khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng. Các protein khác nhau và vitamin E, sắt trong dầu dừa thúc đẩy lông mày khỏe mạnh và mọc dày dặn hơn. Bạn có thể thoa dầu dừa lên vào lông mày của bạn mỗi ngày, nhất là trước khi đi ngủ.

Phương pháp:

Nhúng một miếng bông trong dầu dừa và bôi lên lông mày, để qua đêm sau đó rửa mặt vào sáng hôm sau. 

3. Dầu olive

Dầu ôliu có chứa vitamin A và E, giúp thúc đẩy việc tăng trưởng của lông mày. Vitamin E nuôi dưỡng từng sợi lông trong khi vitamin A kích thích việc sản xuất dầu tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể dùng dầu olive ít nhất một lần một ngày để xem kết quả có được trong một vài tuần.

Phương pháp:

Đổ một giọt dầu ô liu trên đầu ngón tay và massage trên lông mày, đển yên một vài giờ và rửa sạch với sữa rửa mặt và nước.

4. Nước ép hành tây

Nước ép hành tây chứa nhiều lưu huỳnh, selen, khoáng chất, vitamin B và vitamin C là rất tốt cho sự tăng trưởng lông mày. Lưu huỳnh cải thiện việc sản xuất các mô collagen cần thiết. Khi hành tây có mùi hăng, bạn có thể sử dụng nước chanh để loại bỏ mùi khó chịu này. Dùng nước ép hành tây thoa lên lông mày để kích thích chúng mọc dày trong vài tuần.

Phương pháp:

Hành tây mua về bỏ rễ, gọt vỏ va cắt nhỏ, xay hành bằng máy xay hoặc giã nhuyễn, lọc bỏ bã lấy nước. Dùng tăm bông nhúng nước hành tây thoa lên lông mày và để yên vài giờ, lau sạch bằng bông ngâm nước chanh pha loãng để làm bay mùi hành tây. Chú ý tránh để nước hành tây rơi vào mắt.

5. Lòng đỏ trứng

Lông mày cũng như tóc, được tạo thành từ protein keratin, và trứng là một nguồn tuyệt vời protein dạng này. Keratin là một thành phần chính trong hầu hết các chất bổ sung tăng trưởng tóc. Lòng đỏ trứng cũng là một nguồn giàu biotin, giúp lông mày của bạn phát triển nhanh. 

Phương pháp:

Tách lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng ra chỉ lấy lòng đỏ. Đánh lòng đỏ đến khi nó hơi nổi bọt mịn. Nhúng tăm bông vào lòng đỏ trứng sau đó bôi lên lông mày, để 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Làm mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.  

(Nguồn: Bellatory)

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP