Marc Jacobs quảng bá nước hoa mới

Hãng thời trang, nước hoa tên tuổi Marc Jacobs mới đây đã cho công bố video quảng bá dòng nước hoa mới nhất của mình cho mùa Hè 2014 có tên là Daisy Dream.

Mẫu nước hoa mới nhất của Marc Jacobs - Daisy Dream có thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng với họa tiết hoa cúc quen thuộc.

Mới đây, chiến dịch quảng cáo cho dòng nước hoa Daisy Dream, hương thơm mới nhất của nhà thiết kế Marc Jacobs đã được công bố. Đạo diễn đảm nhận vai trò chỉ đạo trong chiến dịch và thực hiện các video là Sofia Coppola. Sofia Coppola là một người bạn và cũng là cộng sự lâu năm của Marc, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi đạo diễn Sofia được chọn cho chiến dịch này. 

Marc Jacobs ra mắt Daisy Dream vào mùa Hè năm 2014 như một dòng biến thể mới của dòng nước hoa Daisy quen thuộc của hãng từ những năm 2007. Daisy Dream được cho là một phiên bản tinh tế và thanh thoát hơn so với hương thơm gốc. 

Các thành phần chính cấu tạo nên mùi hương có xu hướng tạo ra một "hiệu ứng xanh". Đa phần chúng có nguồn gốc từ hương hoa và trái cây đặc trưng cho mùa Hè. Trong Daisy Dream có sự kết hợp hương thơm của quả nho đen (blackberry), quả lê, hoa wisteria, hoa nhài và hương nước dừa tươi mát. Cũng như dòng Daisy cũ, chai Daisy Dream được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa Alberto Morillas, phối hợp cùng với Ann Gottlieb và chính nhà thiết kế Marc Jacobs để cùng làm nên tác phẩm nước hoa tuyệt đẹp từ phần vỏ bên ngoài đến mùi hương bên trong. 

Mẫu nước hoa Daisy phiên bản trước đây của Marc Jacobs

Thiết kế chai được lấy cảm hứng từ bản Daisy gốc với những bông hoa cúc trắng điệu đà đính xung quanh chai ở cả phần thân và nắp. Daisy Dream được bán ra thị trường có các dung tích 30, 50 và 100 ml ở dạng Eau de Toilette với với kem dưỡng da và gel tắm 150 ml cùng mùi.

Các sản phẩm cùng bộ của Daisy Dream

Ngày 26/6 vừa qua, thành quả của đạo diễn Sofia Coppola đã ra mắt công chúng. Trong video quảng bá cho Daisy Dream, có sự tham gia của duy nhất một diễn viên đó là người mẫu Antonia Wesseloh. Cô mặc một chiếc váy trắng mỏng như làn sương, thơ thẩn dạo chơi trong một cánh đồng tràn ngập hoa cúc trên nền nhạc là bài hát có tên Sleigh Bells. Ở cuối đoạn video, hình ảnh cô gái với khuôn mặt mờ dần, xen vào đó là những đám mây nhẹ nhàng với đốm pháo sáng đem đến cảm giác hư vô bất tận. 

Sau đây là video quảng bá nước hoa Daisy Dream của Marc Jacobs.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP