Mặt bạn sẽ ra sao nếu bôi... 365 lớp mỹ phẩm

Đoạn clip 3 phút với siêu mẫu người Bỉ - Hannelore Knuts, được quay suốt 9 giờ liền ghi lại quá trình trang điểm của 365 ngày... chỉ trong một lần thực hiện.

Hàng ngày, phái đẹp vẫn thực hiện các bước trang điểm đều đặn và thường xuyên để luôn có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ nhất. Việc này dường như đã trở thành một thói quen gắn liền với mỗi người trước khi ra ngoài. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng ngày qua ngày ta trang điểm, vậy một năm mình đã áp dụng bao nhiêu sản phẩm hay bao nhiêu lớp trang điểm trên khuôn mặt mình?

Đoạn clip mang tên "Natural Beauty" được thực hiện bởi Nowness với siêu mẫu người Bỉ: Hannelore Knuts, chỉ vẻn vẹn 3 phút ngắn gọn ghi lại quá trình trang điểm trong một năm với 365 lớp mỹ phẩm chỉ trong... một lần thực hiện. Đoạn clip được quay suốt 9 giờ đồng hồ, người mẫu sử dụng hết 3 thỏi son, 7 sản phẩm kem nền, 2 lọ kem phấn má hồng và phấn mắt để hoàn thành. Khi tổng hợp lại chỉ trong một lần trang điểm nhưng cho cả một năm, rõ ràng phái đẹp đã dùng một lượng mỹ phẩm "đáng nể" để áp dụng cho khuôn mặt mình. Sau quá trình thực hiện, Hannelore Knuts cũng phải dùng thêm vài sản phẩm tẩy trang mới có thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm đang bết dính bám trụ trên làn da.   

Đoạn clip chỉ vẻn vẹn 3 phút được thực hiện với siêu mẫu người Bỉ: Hannelore Knuts nhưng quá trình quay lên đến 9 giờ đồng hồ với 365 lớp mỹ phẩm lần lượt được áp dụng trên khuôn mặt.

Đầu tiên người mẫu được xịt lớp dưỡng da để bảo về làn da khỏi tác động của quá nhiều lớp mỹ phẩm.

Sau đó các bước trang điểm lần lượt được thực hiện: Chuốt mascara...

... thoa son môi...

... rồi phấn má

... và phấn mắt. Đó là lớp đầu tiên áp dụng trên khuôn mặt.

Sau đó là lần lượt 365 lớp trang điểm được áp dụng... chỉ trong một lần trang điểm.

Quá trình thực hiện 9 giờ đồng hồ, người mẫu dùng hết 3 thỏi son, 7 sản phẩm kem nền, 2 lọ kem phấn má hồng và phấn mắt.

Khi tổng hợp lại chỉ trong một lần trang điểm nhưng cho cả một năm, rõ ràng phái đẹp đã dùng một lượng mỹ phẩm "đáng nể" để áp dụng cho khuôn mặt mình.

Thông điệp mà Hannelore Knuts muốn gửi gắm qua đoạn clip này: Hãy luôn tẩy trang thật cẩn thận khuôn mặt của mình sau một ngày dài trang điểm, nếu không làn da sẽ thực sự nguy hiểm trước các lớp mỹ phẩm tích tụ lại.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP