“Mê mệt” với những màu son khiến con gái “phát cuồng” và muốn sắm ngay ít nhất 1 thỏi

Cho dù không phải là 1 cô nàng "cuồng" son đi chăng nữa thì bạn cũng muốn "hốt" ngay 1 "em" màu đẹp như thế này.

Cho dù bạn có giản dị đến mức không biết đánh son là gì cũng sẽ bị “mê hoặc” bởi màu son đẹp xuất sắc dưới đây. Còn nếu bạn là 1 tín đồ son môi thì hãy tậu ngay 1 em về dinh đi nhé!

1. Màu hồng MLBB (my lips but better)

Đây là dòng son có màu tương tự như da môi, chúng có vẻ đẹp nhẹ nhàng và cực kì phù hợp với những bạn “ngại” đánh son. Màu son này dường như sinh ra là để dành cho các cô nàng Châu Á. Chẳng cần make up cầu kì, bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều mà chỉ cần 1 phút để thoa son.

2. Màu cam san hô

Đây là gam màu không mấy nổi bật bởi đó chính là sự “cố ý” của nhà sản xuất, nhằm hướng tới sự nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cũng đầy cá tính và trẻ trung. Nếu bạn muốn trang điểm theo kiểu “có như không” thì đây chính là 1 gợi ý tuyệt vời. Màu cam nhạt gần giống màu nude làm tôn da cho các bạn nữ dù da trắng hay ngăm đen.

3.  Màu đỏ ruby

Đây chính là tông màu “quyền lực” nhất mà cô gái nào cũng cần có ít nhất 1 thỏi. Chúng giúp bạn nổi bật trong bất kì tình huống nào bởi vẻ sang trọng, quyến rũ không thể phủ nhận.

 

4. Màu đỏ trầm

Cùng là “chị em” với màu đỏ ruby tươi sáng, sắc đỏ trầm đem lại 1 cá tính, ấn tượng hơn hẳn. Pha lẫn nét trầm lắng hoài cổ với chút gì đó thời thượng nổi bật. Sẽ thật mới mẻ nếu bạn thay đổi phong cách trở nên khác biệt hơn với thường ngày đúng không nào?

5. Màu tím mận

Make-up cho lông mi cong vút, lông mày kẻ ngang và phấn má phớt nhẹ sẽ tạo nên tổng thể hoàn mỹ cho bạn nữ diện màu son tím mận “chất ngất” này. Màu đỏ và tím hòa quyện cho đôi môi thêm hút mắt, xen lẫn sự lạnh lùng cho 1 cô gái yêu thích “nổi loạn”.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP