Mẹo hay dành cho cô nàng thích trang điểm

Đa số chị em phụ nữ đều thích trang điểm. Nhưng không phải ai trong số họ kể cả những người thường xuyên trang điểm đều nắm được những mẹo hay hoặc thủ thuật nhỏ giúp việc trang điểm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Những mẹo nhỏ về trang điểm được giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ khiến chị em ngạc nhiên và cảm thấy tiếc vì không biết đến nó từ trước. Bởi những mẹo này sẽ giúp cho chị em trang điểm được tự nhiên hơn cũng như biết cách chọn màu sắc thích hợp với mình.

 

Bạn thường kém tự tin khi chải mascara cho mi mắt dưới. Hãy dùng một chiếc thìa úp ở phía dưới mắt và bạn có thể thoải mái chuốt mascara cho mi mắt dưới thật đẹp và dày như ý.

 

Để má hồng có thể phát huy hết tác dụng làm đẹp cho khuôn mặt bạn thêm đáng yêu, bạn cần xác định rõ điểm thoa phấn má bằng cách xác định hình dạng khuôn mặt. Má hồng không chỉ tăng thêm màu sắc, đường nét mà còn nhấn mạnh vào phần xương gò má. Bạn có thể thoa má hồng đúng cách với hướng dẫn dưới đây.

 

 

Với mẹo nhỏ này bạn có thể biết đánh phấn mắt đúng cách đúng chỗ đặc biệt với kiểu mắt mèo cá tính. Hai mắt bạn sẽ long lanh, đẹp hơn và cân bằng hơn.

 

Khi bạn mất ngủ hay ngủ không đủ giấc, bạn thường có thói quen sử dụng kem che khuyết điểm để che đi toàn bộ phần bọng mắt. Nhưng cách làm tốt nhất là bạn nên để các nếp nhăn được tự nhiên và áp dụng highlighter tối hơn cho phần sưng húp.

 

 

Để trang điểm đôi mắt thật đẹp, bạn cần xác định được điểm nổi bật của mắt. Sau khi xác định được điểm nổi bật, bạn nên dùng tone màu trắng, kem hoặc ngọc trai vào phần đầu mắt, giữa của mí mắt và phần dưới của xương lông mày. Nên dùng màu sáng trước rồi mới dùng đến màu tối hơn.

 

Bạn cần thường xuyên tẩy da chết cho đôi môi. Nếu không có kem tẩy da chết cho môi bạn có thể dùng bàn chải đánh răng em bé, loại này thường có lông bàn chải mềm, nhẹ nhàng cọ trên môi. Chú ý trước khi tẩy da chết bạn nên thoa kem dưỡng môi hoặc dầu dừa để da chết mềm hơn, dễ bong hơn.

Cũng như khi bạn chọn màu sắc thích hợp của phấn mắt, vị trí và các lớp màu mắt được vẽ thế nào cho đúng cũng rất quan trọng. Điều đó lại phụ thuộc  vào việc xác định được kiểu dáng đôi mắt, đặt chổi vẽ ở đâu để đôi mắt bạn thêm to, thêm đẹp.

Với một chiếc bút kẻ mắt màu trắng bạn có thể làm đôi mắt trông to hơn rất nhiều so với khi bạn dùng bút kẻ mắt màu đen.

Dùng bút chì kẻ mắt màu đen kẻ viền cho một nửa mí mắt trên, phần từ giữa mắt đến đuôi mắt, vừa tạo cảm giác lông my dày hơn và thích hợp làm nổi bật đôi mắt vào những lúc bạn không có thời gian make up cho cả khuôn mặt.

 

Hãy sắm một bút kẻ mắt hoặc hộp phấn mắt màu trắng để tô lên phần mí mắt trên làm nền tảng cho những màu phấn mắt bạn yêu thích. Bạn sẽ thấy màu phấn mắt của mình tươi tắn và giữ màu lâu hơn.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP