Mẹo làm đẹp với khăn giấy tẩy trang

Khăn ướt dường như là vật bất ly thân, luôn có trong túi xách của nhiều cô gái. Tuy nhỏ bé nhưng nó có rất nhiều công dụng làm đẹp mà có thể bạn chưa khám phá hết.

Khăn tẩy trang là một công cụ làm đẹp rất hữu dụng. Chúng thường được cấu tạo bởi khăn giấy vải không dệt có tẩm nước và dung dịch tẩy trang. Khi đi chơi, du lịch không có điều kiện sử dụng nước, khăn giấy tẩy trang sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm rất nhanh chóng và sạch sẽ. Tuy nhiên khăn giấy tẩy trang không chỉ có một công dụng đó mà nó còn vô cùng có ích trong nhiều trường hợp. 

1. Làm mặt nạ cấp nước

Trên một chuyến bay dài, chuyên gia làm đẹp và Christina Marrale của BeautyQueenBlog.com cho biết bà thường lấy một miếng khăn ướt đặt lên mặt và nằm thư giãn 3-5 phút. "Mới nhìn thì trông có vẻ kì cục nhưng mặt nạ đơn giản này giúp hạn chế sự mất nước của da trong điều kiện không khí khô trên máy bay. Và khi tôi bước xuống sân bay, da vẫn cực kỳ mềm mại và ẩm mượt", Marrale nói.

2. Làm sạch tóc tạm thời

Dầu và bụi bẩn ở chân tóc sẽ làm cho toàn bộ mái tóc của bạn nhanh chóng trở nên bết dính. Trong trường hợp không thể gội đầu ngay lập tức, bạn có thể lấy khăn ướt tấy trang lau một lượt khắp phần chân tóc. Tính chất làm sạch nhẹ của khăn ướt sẽ hấp thụ dầu thừa ở tóc và làm cho tóc bạn sạch và bồng bềnh trong chốc lát. 

3. Tạo nếp lông mày

Lông mày của bạn đang có nhiều sợi không vào nếp và chĩa lung tung? Bạn chỉ cần dùng một miếng khăn giấy ướt tẩy trang lau một lượt hai bên lông mày và sau đó kẻ, tạo dáng như bình thường. Khi đó những sợi lông mày sẽ không còn trở nên "bất trị" nữa.  

4. Trị vết côn trùng cắn

Khi đi picnic, dã ngoại và bị côn trùng cắn, một miếng khăn giấy ướt tẩy trang có thể giúp bạn giảm sưng và ngứa. Chỉ cần dùng khăn lau nhiều lần lên vết cắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chưa kịp mua hoặc không đem theo thuốc trị chuyên dụng. 

5. Làm sạch cọ trang điểm

Không chỉ để làm sạch lớp trang điểm, khăn ướt tẩy trang còn có thể làm sạch cọ trang điểm, giúp lấy đi bụi bẩn và mỹ phẩm dư thừa trên cọ. Bạn chỉ cần lấy khăn ướt quấn quanh đầu cọ trong 15 phút sau đó lấy miếng khăn khác lau nhẹ nhàng lông cọ. 

6. Xóa phần trang điểm bị lem

Khi kẻ mắt, tô son chẳng may lem ra ngoài, bạn có thể dùng ngay một miếng khăn tẩy trang để lau đi phần lem đó. Khăn tẩy trang cũng giúp đường vẽ sắc nét hơn và trông chuyên nghiệp hơn.

7. Thư giãn da sau chuyến bay

"Sau một chuyến bay dài, tôi thích thư giãn khuôn mặt, cổ, và tay của mình bằng khăn ướt để cấp nước cho da", bà Gold nói. Khăn ướt cũng là một vật dụng lý tưởng với  những ai thích tập luyện thể thao. Nếu bạn thường tập trong giờ giải lao, ăn trưa, hãy dùng khăn ướt lau sạch mồ hôi và bụi bẩn trên cơ thể. Khi đó bạn đã sẵn sàng cho công việc buổi chiều. 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP