Mẹo trang điểm giúp tăng tỷ lệ thành công khi đi phỏng vấn xin việc

Bạn chuẩn bị đi phỏng vấn và không biết trang điểm thế nào để có thể tự tin trước mặt nhà tuyển dụng?

Bạn chuẩn bị đi phỏng vấn và không biết trang điểm thế nào để có thể tự tin trước mặt nhà tuyển dụng?

Khi đi phỏng vấn ai cũng muốn xuất hiện với một khuôn mặt được trang điểm vừa tôn lên vẻ đẹp vừa có thể che đi những nhược điểm trên da. Bạn có thể tham khảo những mẹo trang điểm dưới đây để giúp việc trang điểm trở nên đơn giản và tự tin trước mặt nhà tuyển dụng. Bởi những ý tưởng trang điểm này được áp dụng rất nhiều tại các văn phòng, các công ty và rất phù hợp với những bạn gái đang có một cuộc phỏng vẩn. 

 

Lớp nền hoàn hảo

Thông thường nếu bạn có khuyết điểm trên khuôn mặt như quầng thâm quanh mắt, mụn hoặc đốm da thì sử dụng kem che khuyết điểm là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu bạn không có khuyết điểm gì thì nên bỏ qua kem che khuyết điểm, chọn loại kem nền tuyệt vời như BB cream hoặc một loại kem lỏng khác. Trên thị trường cũng có nhiều loại kem dưỡng ẩm có màu, bạn có thể dùng loại kem này thay cho kem nền. Chú ý chọn loại kem có màu giống màu da của bạn để khi bạn ngồi trước người phỏng vấn, họ cũng không nhận thấy bất cứ sự thay đổi màu sắc nào trên khuôn mặt bạn.

Khi bạn đỏ mặt, đôi má sẽ hồng lên và đó cũng là tone màu chính xác mà bạn nên chọn để thoa má hồng. Vì thế khi đi phỏng vẫn bạn nên chọn màu sắc má như màu mặt bạn lúc đỏ mặt. Nếu trước đó bạn đã dùng kem nền thì bạn cũng nên chọn một loại má hồng dạng kem, chấm một vài chấm lên gò má của bạn, dùng một chổi má theo chuyển động tròn, trộn cho đến khi màu tan đều, nhìn tự nhiên như màu má bạn khi đỏ mặt.

 

Mắt

Vì đây là cuộc gặp phỏng vấn nên bạn không nhất thiết phải trang điểm cho đôi mắt thật quyến rũ. Cách trang điểm mắt khói sẽ giúp đôi mắt nhìn tươi sáng hơn nhưng không cần thiết. Hãy nhớ trang điểm thật tự nhiên, chọn những màu trung tính, phấn mắt không ánh kim hay long lanh và phải hợp với màu da của bạn. Thay vì sử dụng bút kẻ mắt nước với những đường vẽ sắc nét, bạn hãy chọn chì kẻ mắt kẻ một đường theo chân my. Cuối cùng, bạn chải một lớp mascara cho lông my trên hoặc bỏ qua việc chải mascara cũng được.

Môi

Bạn không nên chọn những màu son quá rực rỡ hay quá đậm. Màu son hồng nhẹ nhàng hay màu nâu sẽ phù hợp trong dịp này. Những thỏi son bóng hay có chứa nhũ không phù hợp với bạn. Để đôi môi mềm mại, bạn nên nhớ dưỡng ẩm cho môi trước khi thoa son và thấm son môi bằng giấy để son môi không bị thừa hay bị dính ra răng. 

 

Móng tay và tóc

Cũng như lúc chọn son môi, bạn hãy bỏ qua những màu đậm, chọn màu nude hoặc hồng pastel là thích hợp nhất.

 

Tóc của bạn không được lòa xòa trên mặt vì thế hãy buộc hoặc tết tóc lại. Tóc buộc đuôi ngựa hay búi là kiểu tóc lý tưởng cho lúc này. 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP