Mẹo trang điểm má hồng tươi tắn chỉ với 1 cây son

Chỉ với một cây son, bạn cũng có thể đánh được má hồng để khuôn mặt nhìn thanh thoát và đáng yêu hơn. Đây là một mẹo trang điểm tuyệt vời có thể cứu nguy cho bạn hiệu quả trong các tình uống như quên đem theo phấn má hồng, phấn mắt…

Bên cạnh việc tô son môi thì đánh má hồng cũng là một bước trang điểm không thể bỏ qua. Tuy nhiên đánh má hồng bằng son không phải đơn giản, nếu bạn đánh không khéo sẽ làm cho hai má nổi lên màu hồng, nhìn rất giả, khiến cho khuôn mặt bị gượng. Vì để khuôn mặt trở nên lung linh tươi tắn và tràn đầy sức sống thì bạn nên thực theo chỉ dẫn sau đây nhé!

Mẹo trang điểm má hồng bằng son môi thực hiện như thế nào?

Trời nắng nóng oi bức, khiến khuôn mặt bạn trở nên nhợt nhạt, chẳng có gì lý tưởng hơn bằng việc bạn trang điểm nhẹ nhàng để lấy lại nét hồng hào, tự tin và tươi tắn nhất cho mình chỉ với 1 cây son. Mẹo trang điểm này giúp bạn tiết kiệm thời gian, không tốn quá 15 phút, bạn đã có được đôi môi xinh xắn và má hồng hào.
Mẹo trang điểm phấn má hồng bằng son môi được thực hiện như sau:
Bước 1:
Để bắt đầu đánh má hồng bằng son, bạn thoa ít son màu hồng lên đầu ngón tay.
Lưu ý: Bạn nên thoa một lượng vừa đủ thôi nhé, tránh thoa quá dày hoặc quá mỏng.

Thoa son lên đầu ngón tay rồi thoa lên má. Ảnh internet


Bước 2:
Sau đó, bạn thoa son ở đầu ngon tay lên má, vừa nhìn gương vừa thoa để làm đều màu trên má. Tiếp theo bạn chỉ cần thực hiện mẹo trang điểm nhỏ là chấm son môi từ ngón tay một cách nhẹ nhàng lên má và tán đều màu son lên phía thái dương để trông tự nhiên hơn.
Việc xác định vị trí đánh má hồng rất quan trọng, vì vậy, trước khi thoa son lên má bạn cần mỉm cười một chút, phần má nhô cao lên chính là vị trị cần thoa son để tạo má hồng.

Xác định điểm để đánh má hồng. Ảnh internet

Bước 3:
Bạn thực hiện tương tự đối với bên gò má còn lại. Chỉ với những bước đơn giản như vậy bạn đã có ngay đôi má hồng hào và tươi tắn mà không cần nhờ tới các dụng cụ trang điểm như phấn má.

Lời khuyên cho bạn khi dùng mẹo trang điểm bằng son môi

Mẹo trang điểm đánh má hồng thực hiện khá đơn giản và dễ dàng hơn khi đánh bằng phấn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lấy son một lượng vừa đủ để thoa lên má, nếu thoa nhiều quá sẽ giống chú hề.
Sau khi đánh má hồng bằng son bạn có thể dùng cọ để tán đều, nhìn lớp son mượt mà hòa quyện cùng với màu da hơn.

Má hồng được đánh bằng son đẹp tự nhiên. Ảnh internet

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng son hồng để làm phấn mắt, tạo điểm nhấn sang trọng cho đôi mắt, nhìn có hồn và hấp dẫn hơn.
Tóm lại: Son môi từ lâu đã trở thành vật bất li thân của phái đẹp, khi ra đường có thể quên bất cứ thứ gì, chứ không được quên đem theo cây son. Nếu gương mặt thiếu chút son thì sẽ rất nhợt nhạt và kém sắc. Vì vậy, đây được xem là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trong các bữa tiệc, đi hẹn hò và dạo phố. Tùy theo trường hợp bạn cần sử dụng mà son môi được biến tấu linh hoạt.
Với những thông tin mà bài viết cung cấp về mẹo trang điểm đánh má hồng bằng son môi, hy vọng phần nào đã cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích để bạn có được đôi má hồng đẹp tự nhiên, xinh xắn hơn và loại bỏ được các thao tác phức tạp tốn thời gian. Vì vậy, bạn hãy thử ngay mẹo trang điểm này nhé vừa giúp bạn xinh đẹp hơn lại nâng cao được tay nghề trang điểm. Chúc các bạn thành công!

Cách trang điểm giống Tây – Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2017
Cách trang điểm giống Tây – Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2017
Hiện nay, cách trang điểm giống Tây đang được nhiều chị em yêu thích. Bởi vì cách trang điểm này mang lại phong cách sang...
XEM TIẾP
Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng
Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng
Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng sẽ giúp đôi mắt này trở nên thật khác lạ và phong...
XEM TIẾP
Cách trang điểm tạo khối đơn giản chỉ sau 4 bước khuôn mặt bạn đã ấn tượng hơn rồi
Cách trang điểm tạo khối đơn giản chỉ sau 4 bước khuôn mặt bạn đã ấn tượng hơn rồi
Cách trang điểm tạo khối đơn giản sẽ giúp các bạn mới bắt đầu học make up có thể tự tạo khối đơn giản và...
XEM TIẾP