Moschino ra mắt lọ nước hoa giống y hệt... chai nước lau kính

Không chỉ thế, đến cả case điện thoại mới vừa ra mắt của hãng cũng mang hình thù thứ vật dụng tẩy rửa quen thuộc này.

2 năm trước,  khi giới mộ điệu chưa hết tiếc nuối khi Marc Jacob rời khỏi ngai vàng tại đế chế Louis Vuitton thì thông tin Jeremy Scott - “con ngựa bất kham” của làng thời trang, bỗng nhiên gật đầu trước lời đề nghị trở thành Giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang Moschino cũng gây nên một cuộc chấn động không nhỏ. Kể từ đó, Moschino như “Hổ mọc thêm cánh” khi có trong tay một trong những nhà thiết kế thiên tài lập dị bậc nhất thế giới.

Cá tính và nổi loạn là những gì ngắn gọn nhất để mô tả Jeremy Scott. Anh đã mang đến cho thương hiệu danh tiếng nước Ý những mẫu đầm được phủ đầy hình graffity, loạt phụ kiện mô phỏng biểu tượng thức ăn nhanh McDonald hay những cô nàng Barbie đỏng đảnh... và mùa này, giới mộ điệu lại được một phen bất ngờ khi... chai nước lau kính lại trở thành nguồn cảm hứng của Jeremy Scott. Không hiểu vì sao anh mê nó, nhưng chắc chắn rằng khi đã mê thì hình ảnh thú vị này đã xuất hiện tràn ngập: từ trang phục, case điện thoại và giờ là cả nước hoa.

Nếu không có chữ "Eau de toilette", chắc nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là hình ảnh quảng cáo nước lau kính thay vì nước hoa của Moschino.

Ngay khi mới ra mắt, nước hoa Fresh của Moschino đã thu hút sự chú ý bởi thiết kế quá đỗi dân dã cùng sự hiện diện của siêu mẫu Linda Evangelista trên chiến dịch quảng bá mới nhất. Để phù hợp với thiết kế quái chiêu của nước hoa, Jeremy Scott đã biến nàng siêu mẫu vang bóng một thời thành "vợ đảm" chỉ chăm lo công việc dọn dẹp trong nhà với chai nước lau kính kè kè bên tay. Hiện chưa ai rõ về mùi hương của Fresh ra sao nhưng với ấn tượng khó quên như thế này, hẳn Fresh sẽ tạo nên "sóng gió" trong thời gian tới.

Cận cảnh chai nước hoa Fresh của Moschino. Khuyến cáo là bạn đừng bao giờ đặt nó cạnh nhà vệ sinh nếu không muốn mẹ bạn xịt nhầm!

Không chỉ tạo nên nước hoa, Jeremy Scott còn mang nguồn cảm hứng mới lạ này vào thiết kế mùa Xuân-Hè 2016 cho cả nữ...

... và nam.

Đến case điện thoại cũng được cải trang thành chai nước lau kính.

Và có vẻ như nó sẽ "hot" trong thời gian tới đấy...

Bạn đã sẵn sàng để biến chai nước lau kính thành phụ kiện của mình chưa nào?

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP