Ngọt ngào như nàng Lọ Lem với BST M.A.C lấy cảm hứng từ phim Cinderella

Tiếp theo thành công của BST mỹ phẩm Maleficent năm 2014, năm nay, M.A.C tiếp tục tung ra những sản phẩm trang điểm dành cho các cô nàng yêu màu hồng và say mê hình ảnh nàng công chúa Cinderella xinh đẹp trong bộ phim mang đầy yếu tố cổ tích.

M.A.C. luôn là một hãng mỹ phẩm tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm trang điểm mới không chỉ có cải tiến về chất lượng, màu sắc mà còn cả mẫu mã và bao bì bên ngoài. Đặc biệt, M.A.C cũng thường xuyên tạo ra các bộ sưu tập mỹ phẩm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những bộ phim điện ảnh đang ăn khách, làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim.

Vào năm 2014, M.A.C đã chứng tỏ sự thành công của mình trong việc đón đầu xu hướng chinh phục trái tim của các fan điện ảnh và làm đẹp bằng cách tạo ra bộ mỹ phẩm lấy cảm hứng từ phim Maleficent đang nổi khi đó của nữ diễn viên Angelina Jolie.


Hình ảnh hoàng hậu độc ác do Angelina Jolie thủ vai trong bộ phim Maleficent


Với cơn sốt của Maleficent, M.A.C cũng ngay lập tức tạo ra bộ sưu tập cùng tên với những màu đỏ nóng bỏng và quyền lực

 

Năm nay, không bỏ qua xu hướng này, M.A.C tiếp tục đưa hơi thở của những thước phim về nàng lọ lem Cinderella xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích cùng tên vào bộ sưu tập mới nhất của mình.

Hình ảnh nàng Cinderella xinh đẹp trong bộ phim cổ tích cùng tên.


Ấn tượng đầu tiên về BST Cinderella là màu xanh đặc trưng mang cảm hứng từ bộ phim cùng tông hồng nhẹ nhàng, rất "công chúa", rất đáng yêu.


Tuy nhiên có một số người cho rằng BST lần này của M.A.C có bao bì không bắt mắt.


Nếu BST Maleficent của năm 2014 chú trọng đến những sắc màu quyền lực, nổi bật và sắc sảo dành cho những cô nàng muốn gây ấn tượng mạnh trong buổi tiệc hay đêm hẹn hò. Thì BST Cinderrella hướng đến những cô gái dịu dàng, đáng yêu với vẻ ngây thơ, mơ mộng.


Các màu má cũng như màu son đều thiên về tông hồng, cam, nude, rất dễ dùng và phù hợp với phong cách trang điểm thường ngày. Thậm chí chúng cũng có thể dùng cho nhóm đối tượng khách hàng cuổi teen và tween.


Màu má và màu son đều có bổ sung một chút nhũ nhẹ giúp cho đôi môi và gương mặt trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn mà không bị quá nhợt nhạt.


Ngoài ra BST còn có màu mắt, màu nhũ, mascara dành cho những cô gái thích sự cầu kỳ

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP