Nguyên tắc vàng khi chọn nước hoa phù hợp với bạn

Chọn nước hoa không đúng cách sẽ không hợp với cơ thể bạn đâu nhé!

Không chọn một mùi hương nhất định

Đừng ngại khám phá nhiều loại hương khác nhau mà hãy cố gắng thử càng nhiều càng tốt.

Đừng ngại khám phá nhiều loại hương khác nhau mà hãy cố gắng thử càng nhiều càng tốt. Theo các chuyên gia, bạn nên thử tối đa sáu loại nước hoa cùng một lúc.

Không nên mua ngay sau khi thử 

Các chuyên gia về nước hoa khuyên rằng, sau khi thử, bạn nên để nước hoa lưu lại trên da suốt cả ngày. Việc này sẽ giúp bạn nhận biết rõ mùi hương nào thực sự làm bạn thấy thích thú, thoải mái, thư giãn và đầy tự tin. Nếu bạn vẫn thích nó sau khi đã thử cùng nhiều loại nước hoa khác thì hãy quay lại mua cũng không muộn.

Chọn nước hoa để không phải hối hận.

Khi lựa nước hoa,nếu bạn chỉ để miệng lọ nước hoa lên mũi và ngửi nhanh thì bạn khó có thể có được một lọ nước hoa như ý, hợp với cơ thể mình. Bởi mùi hương sau khu mở nắp sẽ kích thích khứu giác nhanh nhưng hương thơm rất nồng khiến bạn không thể cảm nhận và ngửi thấy mùi hương tự nhiên vốn có của nước hoa. Vì vậy, trước khi lựa chọn sản phẩm nước hoa bất kỳ, bạn hãy dùng tới giấy thử hương, hoặc dùng khăn giấy. Sau khi loại bỏ mùi cồn, bạn hãy chọn hương nước hoa, dùng lọ nước hoa theo từng loại xịt vào từng tờ giấy thử hương. Nên nhớ, một mùi dùng một tờ giấy thử, không thử 2 mùi hương trên một tờ, vì mùi hương của nước hoa dễ bị trộn lẫn, át mùi nhau khiến bạn không phân biệt được mùi nào là mùi tự nhiên nhất của nước hoa.

Nếu không có giấy thử hương thì bạn có thể nhỏ từ 1 tới 2 giọt vào cổ tay, đợi khoảng 10 phút, mùi cồn bay hết, bạn hãy ngửi mùi thơm thật sự của nó. Bạn cũng chú ý khi xịt nước hoa vào các điểm khác trên cơ thể mình thì cũng đừng để mùi của chúng lẫn vào với nhau.

Có một thực tế mà nhiều bạn chưa được biết, đó là vào đầu giờ chiều, khứu giác của chúng ta trở nên rất nhạy cảm, hãy chọn mua nước hoa vào lúc này. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng nên tận dụng giai đoạn trứng rụng để chọn cho mình loại nước hoa thích hợp. Mặt khác, khi muốn sử dụng nước hoa, bạn nhớ hãy tự mình trực tiếp thử nó, bởi nước hoa khi xức lên cơ thể tùy theo mùi mồ hôi mỗi người mà chúng sẽ có mùi hương khác nhau và không mua nước hoa khi bạn đang trong thời kỳ dùng thuốc chữa trị hay bị ốm nhé.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP