Những chai nước hoa mới nhất của mùa thu 2014

Mùa thu cũng là lúc các nhãn hiệu nước hoa danh tiếng trên thế giới cho ra mắt sản phẩm mới của mình dành riêng cho những ngày lạnh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 mẫu nước hoa mới nhất để giúp bạn có được sự lựa chọn hương thơm cho mình.

1. B by Balenciaga

Đây là chai nước hoa đầu tiên Balenciaga hợp tác với Alexander Wang để tạo ra. B by Balenciaga mang hương gỗ tinh tế với nốt đầu là đậu edamame và hoa lily. Nốt hương giữa là rễ cây iris và gỗ tuyết tùng. Nốt hương cuối là hạt ambrette và gỗ cashmeran . 

B by Balenciaga được sản xuất ở dạng Eau de Parfum, có giá 108 USD cho chai 50ml, bắt đầu bán ra từ ngày 29 tháng 10.

2. Mojave Ghost by Byredo Parfums

Lấy cảm hứng từ những bông hoa Ghost nở trong điều kiện khắc nghiệt của sa mạc Mojave, nước Mỹ, mùi hương mới nhất của Byredo là một sự kết hợp tinh tế với hương đầu là quả nesberry của Jamaica và hoa vông vang. Nốt giữa với hương gỗ violet, gỗ đàn hương và hoa mộc lan. Nốt cuối là xạ hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng. 

Byredo Parfums Mojave Eau de Parfum được bán với giá 143 USD cho chai 50ml.

3. Knot by Bottega Veneta

Hương thơm thoáng mát, trong lành và lấy cảm hứng từ những bờ biển xinh đẹp nước Ý, nước hoa Knot by Bottega Veneta là một mùi hương hoa kết hợp cam chanh tinh tế. Nốt đầu mang sự sôi động của hoa clementine, quýt, chanh, hoa cam. Nốt giữa có hoa oải hương, hoa hồng và hoa mẫu đơn. Và xạ hương và tonka nằm ở nốt cuối. 

Bottega Veneta Knot Eau de Parfum được bán với giá 114 USD cho chai 50ml.

4. Black Opium by Yves Saint Laurent

 

Yves Saint Laurent Black Opium là một hương thơm đem đến cho người dùng sự say sưa khó cưỡng với nốt đầu là nha phiến đen kết hợp cà phê, quả lê, hoa nhài, hạt tiêu hồng và hoa cam và nốt cuối là hoắc hương, vani và gỗ tuyết tùng.

Yves Saint Laurent Black Opium phiên bản Eau de Parfum được bán với giá 100 USD cho chai 50ml.

5. Reveal by Calvin Klein

Một mùi hương gợi cảm với tông gỗ và một chút muối mặn là nét đặc trưng của Calvin Klein Reveal. Calvin Klein cho biết mục tiêu của hãng khi sản xuất chai nước hoa này là tạo một mùi hương tự nhiên, quyến rũ như chính mùi cơ thể phụ nữ.  Nốt đầu là tiêu hồng, trắng và đen toát lên sự mạnh mẽ. Nốt giữa có long diên hương, gỗ đàn hương, hoa iris và nốt cuối là gỗ cashmeran, cỏ vetiver và xạ hương. 

Calvin Klein Reveal Eau de Parfum for her được bán với giá 84 USD cho chai 50ml.

6. My Burberry by Burberry

Lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng trench coat nổi tiếng, My Burberry là mùi hương của một khu vườn tràn ngập hoa nước Anh bao gồm đậu ngọt, cam bergamot, lá cây phong lữ, mộc qua vàng và lan Nam Phi tim, với nốt cuối là hoắc hương, lụa và hoa hồng centifolia.

My Burberry Eau de Parfum được bán vớ giá 105 USD cho chai 50ml.

7. Patchouli Absolut by Tom Ford

Nước hoa Tom Ford Patchouli Absolut mang đậm nét của một chai nước hoa cổ điển. Ngay từ tên gọi "Patchouli" đã nói lên thành phần chính của Tom Ford đó là hoắc hương. Hoắc hương hiện diện ở nốt giữa và lá nguyệt quế, lá hương thảo và rêu tạo nên hương thơm đầu. Nốt cuối có đậu tonka, da thuộc, xạ hương và hổ phách.

Tom Ford Patchouli Absolu Eau de Parfum được bán với giá 230 USD cho chai 50ml.

8. Narciso by Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez muốn tạo ra một mùi thơm đánh vào sự gợi cảm của phụ nữ mang hơi hướng "xác thịt" bằng cách chuyển sự nam tính truyền thống của những dòng nước hoa trước đó thành sự nữ tính trong chai màu trắng này. Hương đầu của Narciso có cây sơn và hoa hồng. Hương giữa là xạ hương, tuyết tùng và hương cuối là cỏ vetiver.

Narciso Rodriguez Narciso Eau de Parfum được bán với giá 94 USD cho chai 50ml.

9. Wood Sage & Sea Salt by Jo Malone London

Lấy cảm hứng từ những đường bờ biển nước Anh, Jo Malone tạo ra mùi hương đặc trưng bởi tông gỗ và muối. Wood Sage & Sea Salt by Jo Malone London gợi cho người ta về những con sóng trắng xóa, những vách núi gồ ghề bên biển với hương thơm từ muối, cây xô thơm, tảo đỏ và bưởi.

Jo Malone London Wood Sage & Sea Salt Cologne được bán với giá 133 USD cho chai 100ml.

10. Furiosa by Fendi

 

Kiểu dáng chai thiết kế bởi cô con gái nhà Fendi thế hệ thứ tư - Delfina Delettrez, Furiosa có nốt giữa của hoa trắng, nốt đầu của cam bergamot, tiêu hồng và nốt cuối của gỗ, trầm hương và hổ phách. 

Fendi Furiosa Eau de Parfum có giá 107 USD cho chai 50ml.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP