Những đôi chân mày đẹp nhất mọi thời đại

Chân mày là bộ phận quyết định vẻ đẹp trên khuôn mặt phụ nữ, thậm chí ở một số nơi, nó còn là biểu tượng của quyền lực và sự sang trọng, giàu có. Từ xưa đến nay, bất kể ở dân tộc quốc gia nào, phụ nữ cũng đều rất chăm chút và để ý đến đôi chân mày của mình.

Mặc dù quan niệm về một đôi chân mày đẹp đã có rất nhiều sự thay đổi và cho đến nay, quan niệm chân mày trở thành: Càng dày càng đẹp. Chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn chân dung những người phụ nữ có đôi chân mày đạp nhất qua các thời đại.

 

Người phụ nữ này không hẳn là có thật, nhưng bà đã quá nổi tiếng. Mona Lisa là một bức chân dung thế kỷ 16 được vẽ bằng sơn dầu trên một tấm gỗ dương tại Florence bởi Leonardo da Vinci trong thời kì Phục Hưng Italia. Nàng có đôi chân mày nhạt nhưng dày và ké đến đuôi mắt. Mona Lisa tượng trưng cho vẻ đẹp chuẩn mực thời đó.

 

Marlene Dietrich là một diễn viên, ca sĩ người Mỹ gốc Đức từng được đề cử giải Oscar. Bà được coi là diễn viên Đức đầu tiên thành công ở Hollywood. Marlene có đôi chân mày rất cong và mảnh.

 

Lauren Bacall là một diễn viên điện ảnh và sân khấu người Mỹ gốc Do Thái. Bà được biết tới qua chất giọng khàn đặc trưng và những vai diễn trong các bộ phim đen như The Big Sleep (1946) hay Dark Passage. Bà có đôi chân mày dày, dài và gấp khúc.

 

 

Greta Garbo là một diễn viên người Mỹ gốc Thụy Điển và là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong thời kỳ vàng son của Hollywood. Vào thời đó, mốt chân mày cong và mảnh được rất nhiều người yêu thích.

 

Maria Callas là giọng nữ cao người Mỹ gốc Hy Lạp và là một trong những nữ ca sĩ opera danh tiếng nhất trong thập niên 1950. Bà có đôi chân mày rất đậm, thẳng và hơi xéo.

 

Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortensen, là nữ diễn viên, biểu tượng sex và hình tượng Pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20. Trong danh sách những người có đôi chân mày đẹp nhất, chúng ta không thể bỏ sót Marilyn.

 

Audrey Hepburn  là một diễn viên điện ảnh huyền thoại của những thập niên 1950, 1960. Qua các cuộc bầu chọn bà thường được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20. Bà có đôi chân mày rất dày và đẹp, niềm mơ ước của nhiều cô gái.

 

Sophia Loren là một nữ diễn viên người Italia đã từng đoạt tượng vàng Oscar. Bà thường được biết đến như nữ diên viên Italia nổi tiếng nhất thời bấy giờ và cũng là một biểu tượng sex lớn trên thế giới. Với đôi môi dày và cặp chân mày tuyệt đẹp, bà là một trong số những ngôi sao điện ảnh đẹp nhất mọi thời đại.

 

Grace Kelly là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Tháng 4 năm 1956, bà kết hôn với ông hoàng Monaco Rainier III, trở thành Công nương của Công quốc Monaco, thường được gọi là Bà hoàng Grace. Bà có gương mặt cực kỳ xinh đẹp với cặp chân mày rất hài hòa.

 

Madonna Louise Veronica Ciccone với nghệ danh là Madonna cùng các biệt danh là "Cô gái vật chất" ("Material Girl") hay "Madge", là một ngôi sao giải trí nổi tiếng người Mỹ. Cô cũng là người có cặp chân mày rất dài, dày và hài hòa.

 

Cynthia Crawford là người mẫu Hoa Kỳ, nổi tiếng với đặc điểm nốt ruồi ngay phía trên môi trên. Trong suốt sự nghiệp của mình, hình của Crawford đã xuất hiện trên trang bìa của hàng trăm tạp chí. Ngoài nốt ruồi huyền thoại, cặp chân mày rất đẹp cũng là điểm nhấn trên khuôn mặt cô.

 

Là ngôi sao trẻ nhất trong danh sách này, Cara Jocelyn Delevingne sinh năm 1992 là một người mẫu, ca sỹ, diễn viên người Anh. Cô có đôi chân mày ngang, dày và hơi xếch, đúng như mẫu chân mày lý tưởng của phụ nữ ngày nay ở phương Tây.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP