Những mẹo làm đẹp giúp bạn lên ảnh "tự sướng" đẹp long lanh

Bỏ túi ngay 4 bí quyết trang điểm siêu đơn giản dưới đây để có những bức ảnh tự sướng "long lanh là lên luôn" nhé!

Irene Kim chính là cái tên mà bất cứ nhiếp ảnh gia hàng đầu nào trên thế giới cũng muốn nhắc đến mỗi khi nói về thời trang Hàn Quốc. Với mái tóc được nhuộm dip-dye bảy sắc cầu vồng, chiều cao lý tưởng của một siêu mẫu Châu Á và gout phối đồ tinh tế, Irene chính là nữ hoàng street style hàng đầu của xứ kim chi.

Không chỉ pose ảnh siêu tự nhiên trước các ống kính nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Irene cũng vô cùng thích chụp ảnh tự sướng và dưới đây là 5 bí quyết trang điểm cô nàng chia sẻ giúp bạn có bức ảnh tự sướng long lanh hơn.

#1: Ánh sáng tự nhiên là chìa khóa

Bạn nên nhớ quy tắc đầu tiên để có một bức ảnh tự sướng long lanh chính là ánh sáng tự nhiên và đúng hướng sáng. Bất kỳ thứ ánh sáng nhân tạo nào cũng không thể mềm mại và đem đến sự rạng rỡ cho làn da như ánh sáng tự nhiên. Không những thế, không đủ ánh sáng khiến thiết bị chụp của bạn bị giới hạn và kết quả là những bức ảnh kém ưng ý.

#2: Trang điểm nhẹ nhàng và mắt khói

Đây là một trong những lối trang điểm hàng ngày yêu thích của Irene. Chân dài thường thích sử dụng tông màu nude và nâu trên mí mắt để tạo ra đôi mắt khói tinh tế mơ màng. Để có đôi mắt khói ấn tượng và sâu hút hồn, bạn chỉ cần dùng bút kẻ mắt kẻ một đường nhẹ đi kèm phấn mắt màu nude và nâu nhạt, thêm một chút mascara cho hàng mi cong vút xao xuyến tim ai là xong.

Màu son ăn ý với mắt khói nhất chính là son hồng pastel, hồng nude hoặc hồng san hô nhẹ nhàng, gợi cảm và cực thời trang.

#3: Đôi mắt mèo quyến rũ

Mắt mèo là một trong những lối trang điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một bức ảnh đẹp. Xu hướng thời trang đình đám gợi cảm này vẫn khiến bao cô gái bị mê hoặc. Kẻ mắt mèo sắc sảo giúp đôi mắt thêm to và rõ nét hơn trong ảnh.

#4: Sắc môi nổi bật

Màu son tươi sáng trên môi và đôi lông mày mạnh mẽ sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho một bức ảnh tự sướng. Đây là mẹo giúp bạn nổi bật và trẻ trung hơn khi chụp ảnh. Đó là lý do tại sao các sao chụp ảnh đẹp lại luôn biết cách nhấn mạnh những ưu điểm trên gương mặt bằng cách trang điểm

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP