Những phong cách làm đẹp đến từ Milan Fashion Week

Môi màu berry, viền mắt mèo, tóc búi rối là những phong cách trang điểm, làm tóc nổi bật được tìm thấy trong những sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang Milan.

Tuần lễ thời trang Milan diễn ra lần đầu vào năm 1958, là một trong 4 tuần lễ thời trang quốc tế trong đó có Tuần lễ thời trang Paris, Tuần lễ thời trang London, và Tuần lễ thời trang New York. Lịch trình hàng năm thường bắt đầu tại New York, tiếp theo là London, sau đó là Milan, và kết thúc tại Paris. Tuần lễ thời trang Milan thuộc sở hữu của Hiệp hội Thời trang Quốc gia Ý. Đây là một hiệp hội phi lợi nhuận phối hợp giữa nhiều ngành nhằm thúc đẩy sự phát triển của thời trang nước Ý. 

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, có rất nhiều phong cách làm tóc, trang điểm đẹp và độc đáo được các nhà thiết kế tài năng thể hiện. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua một số xu hướng làm đẹp nổi bật nhất.


Đầu tiên đó chính là son môi màu berry ngọt ngào và viền mắt mèo. Người mẫu Kendall Jenner dẫn đầu, thể hiện bộ sưu tập của nhãn hàng Dolce and Gabbana đã làm cho công chúng yêu thời trang và làm đẹp mê mẩn bởi đôi môi berry tươi mọng và phong cách kẻ mắt mèo đuôi hất cao sắc sảo. Đi kèm với đó là kiểu tóc chẻ ngôi giữa và buộc đuôi ngựa thấp. 


Với bộ sưu tập của nhãn hàng Cristiano Burani, các người mẫu được trang điểm với phong cách tươi trẻ và kiểu tóc thắt bím rối chia theo nhiều tầng. Tất cả tạo nên một vẻ hoang dã, mộc mạc và ấn tượng. 


Phong cách kẻ mắt mèo chưa bao giờ là lỗi mốt, nhưng với sự sáng tạo bằng cách kẻ nửa mí trên và toàn bộ mí dưới, những người mẫu của hãng Au Jour Le Jour đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả trên sàn catwalk tại tuần lễ thời trang. Thay vì hất cao phần đuôi mắt như kiểu vẽ cổ điển, chuyên gia trang điểm đã kéo dài nét vẽ ở phần góc trong của mắt. 


Tại show diễn của nhãn hàng Dsquared2, đi kèm với trang phục là phong cách nails tráng gương màu kim loại bạc táo bạo. Màu móng này đã được không ít tín đồ Nails đánh giá là một trong những màu sắc đáng phải thử vào mùa Thu/Đông năm nay.



Màu son lì hồng chói khiến đôi môi trở thành tâm điểm trên khuôn mặt người mẫu trong show trình diễn của nhãn hàng  Aquilano Rimondi. Nếu đang sở hữu một cây son bóng, bạn có thể biến nó thành son lì bằng cách chặm môi với khăn giấy và thoa một ít phấn bột lên môi sau khi tô xong. 


Với một mái tóc dài và phấn tạo màu, những người mẫu trong show diễn của Marco de Vincenzo đã gây ấn tượng với mái tóc tết màu kiểu xương cá. Để tạo ra kiểu tóc này, hãy dùng phấn tạo màu từ phần giữa đến đuôi tóc và thắt bím sau khi cột kiểu đuôi ngựa thấp. 


Đường viền mắt màu xanh dương của người mẫu trong show diễn Fendi đem lại cảm giác tươi trẻ và đáng yêu. Kiểu trang điểm này được thực hiện với phần kẻ mắt mèo bên dưới và một lớp màu xanh dương phía trên. 


Tại show diễn của nhãn hàng Elisabetta Franchi, các người mẫu trang điểm theo phong cách tự nhiên, thắt bím tóc và điểm nhấn là chiếc băng đô đầy nữ tính. Ngoài việc trang trí cho mái tóc, chiếc băng đô còn là một phụ kiện giúp cho trang phục và mái tóc trở nên hài hòa. 


Show diễn của nhãn hàng Roberto Cavalli đặc trưng với phong cách đánh mắt màu đồng của người mẫu. Phong cách trang điểm dùng phấn mắt màu đồng và vẽ kiểu mắt khói thích hợp cho những buổi tiệc đêm đầy thú vị và gợi cảm.  


Tạo kiểu ngay từ khi tóc còn ướt là một xu hướng khá thú vị được thể hiện nhiều trên sàn diễn thời trang quốc tế gần đây. Trong show diễn của Laura Biagiotti, tóc tết kiểu Pháp được thực hiện với một mái tóc còn ướt đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu thích làm đẹp.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP