Những thứ các cô gái cần đem theo trong túi xách

Túi xách của phụ nữ dường như chứa hàng tỷ thứ mà họ muốn đem theo bên mình như mỹ phẩm, nước hoa, khăn, gương...v..v.. Những vật dụng đó giúp họ trang điểm, dưỡng da, cấp cứu những tình huống khẩn cấp hay đơn giản chỉ là làm điệu. Hãy xem chúng ta cần đem theo bao nhiêu món đồ trong túi xách?

Không như nam giới, phụ nữ chúng ta thường muốn mang cả thế giới trong túi xách của mình. Nếu lục túi một cô gái bất kỳ, có thể bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi thấy rất nhiều những món đồ nhỏ trong đó không thiếu thứ gì. Ví tiền, biên lai ATM, son phấn, nước rửa tay và rất nhiều thứ khác. Bất kỳ cô gái nào cũng xem việc mất đi túi xách hoặc quên đem túi xách là một điều cực kỳ kinh khủng. Sau đây là một số thứ hữu dụng mà các cô gái nên mang theo trong túi của mình.

1. Xịt hơi cay

Tuy không quá phổ biến nhưng nhiều chuyên gia về phòng chống tội phạm cho rằng nếu phải đi chuyển một mình nhiều vào buổi tối ở những nơi vắng vẻ, bình xịt hơi cay là vật rất cần thiết. Mỗi người phụ nữ, cho dù ở tầng lớp xã hội hay lứa tuổi nào đều nên mang theo một bình xịt hơi cay trong túi xách. Nó sẽ giúp bạn chống lại những kẻ xấu tức thời và có thời gian bỏ chạy, kêu cứu nếu chẳng may bị hãm hại.

2. Nước rửa tay

Đôi tay là nơi dễ bị nhiễm khuẩn nhất vì chúng ta dùng nó để tiếp xúc với mọi vật. Một đôi tay nhiễm vi trùng có thể lây lan sang thức ăn, làm da bị nhiễm trùng khi sờ lên mặt. Vì vậy chai nước rửa tay khô là một món cực kỳ cần thiết trong túi xách của mọi phụ nữ, nhất là khi bạn sử dụng những phương tiện giao thông công cộng.

3. Băng đô cài tóc bằng thun

Với những cô gái tóc dài, một chiếc băng đô cài tóc sẽ giúp giữ cho mái tóc bạn ngay ngắn, không lòa xòa trước mặt hoặc không rối tung lên khi trời gió. Hãy đem theo trong túi một chiếc băng đô dạng thun đàn hồi vì chúng không bị gãy và vài sợi dây thun buộc tóc.

4. Băng vệ sinh

Kinh nguyệt có thể đến bất ngờ với ngay cả những phụ nữ có chu kỳ đều đặn nhất. Hãy thủ sẵn trong túi xách 1-2 miếng băng vệ sinh phòng trường hợp bạn có kinh mà không thể về nhà ngay lúc đó. Nếu không, bạn cũng có thể dùng nó để giúp đỡ các cô bạn gái khác trong trường hợp tương tự. 

5. Sổ tay

Tuy ngày nay, mọi ghi chép đều có thể thực hiện trên điện thoại, nhưng một cuốn sổ t ay luôn là thứ hữu ích giúp bạn ghi nhanh hơn hoặc sử dụng ở những nơi không thể lấy điện thoại ra khỏi túi. Bên cạnh đó, khi nhận cuộc gọi từ một ai khác, bạn sẽ cần cuốn sổ tay này để ghi chú những thông tin cần thiết. Vì vậy việc mang theo sổ tay và bút sẽ giúp bạn chủ động nắm bắt thông tin mọi lúc mọi nơi. 

6. Ví tiền 

Một số phụ nữ có thói quen nhét tiền trực tiếp vào túi xách mà không để trong ví. Điều này là không nên vì khi để tiền như vậy bạn sẽ khó lấy, khó sắp xếp tiền theo ý muốn. Hơn nữa, trong ví bạn có thể để những chiếc thẻ ATM, thẻ giảm giá vào từng ngăm riêng biệt để lấy ra ngay lúc cần thiết mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

7. Gương nhỏ

Mang theo một chiếc gương trang điểm nhỏ gọn sẽ giúp bạn dặm lại lớp son phấn trên đường đi. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để kiểm tra hàm răng mình sau khi dùng bữa xong, chỉnh trang lại mái tóc lúc cần thiết. Bạn có thể mang gương riêng hoặc dùng gương kết hợp với những bộ mỹ phẩm trang điểm để luôn xuất hiện trong hình ảnh hoàn hảo nhất.

8. Chengum/ thuốc xịt miệng

Hôi miệng là một vấn đề khá khó chịu, gây ra những bất tiện, tự ti trong giao tiếp. Đôi khi, chứng hôi miệng đến từ việc ăn kiêng, sức khỏe yếu, sử dụng kháng sinh, bệnh dạ dày chứ không hẳn là bạn giữ vệ sinh không tốt. Một viên chengum, một chai xịt miệng có thể làm sạch hơi thở của bạn ngay thức thì sau khi ăn. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị một hộp chỉ nha khoa để lấy đi những mảng thức ăn bám trên kẽ răng ngay sau khi dùng bữa.

9. Son dưỡng môi

Đây gần như là vật bất ly thân của  nhiều cô gái. Đôi môi là một vùng da nhạy cảm và thường bị thiếu độ ẩm, hãy mang theo son dưỡng và thoa  thường xuyên để môi mềm mại và khỏe mạnh.  

10. Khăn giấy khô và khăn giấy ướt

Khăn giấy khô giúp bạn lau sạch tay, miệng còn khăn giấy ướt lại hữu dụng khi làn da cần độ ẩm nhất định. Trong một ngày hè oi bức, khăn giấy ướt sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và sảng khoái ngay sau khi lau. Ngoài ra một công dụng rất đáng lưu ý của khăn giấy ướt là tẩy trang tức thời. 

11. Băng keo cá nhân

Chiếc băng keo cá nhân không chỉ giúp bạn trong trường hợp bị thương, trầy xước mà nó còn dùng để dán vào những điểm tiếp xúc với giày trên chân hoặc có nguy cơ phồng rộp.

12. Nước hoa mini

Khi mua nước hoa, thông thường các hãng hay khuyến mã chai dạng mini hoặc các mẫu thử cho khách hàng của mình. Hãy đem theo chúng bên người để có thấy lấy ra xịt thêm bất cứ lúc nào mà không cần phải mang theo chai lớn cồng kềnh. Ngoài ra bạn có thể mang theo nhiều mùi khác nhau để thay đổi phong cách lúc cần ví dụ như khi đi làm và khi dự dạ tiệc.

13. Điện thoại di động

Đây là một món đồ vô cùng cần thiết, bạn không thể bỏ nó ở nhà.

14. Thuốc nhỏ mắt

Trên đường, bạn có thể bị ngứa mắt, đỏ mắt do nước mưa, bụi rơi vào mắt bất ngờ. Khi đó, chai thuốc nhỏ mắt là một vật cực kỳ cần thiết để đối phó với tình huống này. Nếu không có bệnh về mắt nhất định, bạn có thể dùng thuốc làm từ nước muối loãng (NaCl 0.5%) hoặc các loại thuốc chuyên trị mỏi mắt. Ngoài ra, thuốc nhỏ mắt có thể làm giảm mụn viêm và giảm kích thước của mụn.

15. Một túi nhỏ các loại thuốc

Một túi thuốc trị các bệnh thông thường không chỉ có ích với bản thân bạn mà còn có thể giúp đỡ những người khác. Một số loại thuốc cần thiết là thuốc nhức đầu, tiêu chảy, chống nôn mửa, say xe và những loại vitamin, thực phẩm chức năng nhất định.

16. Lược

Không ai muốn một mái tóc bù xù đi ra đường, vì thế lược là người bạn đồng hành hữu ích.

17. Tai nghe

Nghe điện thoại bằng cách áp vào tai có ảnh hưởng không tốt đến não bộ. Vì vậy nếu có thể, hãy trả lời điện thoại bằng tai nghe. Tai nghe cũng dùng để nghe nhạc lúc bạn đợi tàu xe, lúc chờ ai đó để giải tỏa căng thẳng không cần thiết. 

18. Túi trang điểm

Hãy đem theo một túi trang điểm nhỏ trong túi xách hàng ngày của bạn. Chiếc túi này có thể đựng son môi, mascara, bút kẻ mắt, giấy thấm dầu, son bóng và những dụng cụ trang điểm khác.

19. Khăn choàng

Không chỉ trong mùa lạnh bạn mới cần một chiếc khăn. Khăn có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ. Khăn có thể giữ ấm, che nắng, buộc tóc, làm trang sức hoặc buộc làm điệu cho chiếc túi xách của bạn. Một bộ quần áo đơn giản có thể trở nên sang trọng, nổi bật chỉ nhờ một chiếc khăn.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP