Phát minh mới: mút trang điểm trong suốt giúp việc đánh phấn dễ dàng hơn vạn lần

Nó giúp khắc phục những nhược điểm của miếng mút trang điểm cũ và biến việc trang điểm của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Là phụ nữ, nhất là những cô gái thích trang điểm, thì miếng mút đánh phấn, kem nền dường như là người bạn đồng hành rất quen thuộc. Thế nhưng, có không ít rắc rối đến từ miếng mút nhỏ bé này, ảnh hưởng đến làn da cũng như lớp phấn trang điểm.

Thứ nhất, miếng mút rất dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm bẩn. Do được cấu tạo bởi những lỗ khí li ti, giúp giữ phấn và kem trong miếng mút tốt hơn và phân tán kem đều. Thế nhưng lỗ khí cũng chính là điều kiện lý tưởng giúp cho bụi bẩn len lỏi trú ngụ bên trong miếng mút và rất khó làm sạch. Và khi miếng mút bẩn, bạn cũng không thể làm sạch hoàn toàn chỉ với động tác giặt rửa bình thường. Cách tốt nhất là mua miếng mút mới.

Thứ hai, Chính vì có tính thấm nước, nên mỗi lần trang điểm với mút, chúng ta sẽ tốn rất nhiều kem nền khá lãng phí vì chúng chỉ thấm vào mút mà không được sử dụng trên da.

Khắc phục nhược điểm trên, các chuyên gia đến từ Hong Kong đã phát minh ra 1 miếng mút trang điểm với kết cấu hoàn toàn mới có tên là  SiliSponge. Nó có giá 9USD, đến từ thương hiệu Molly - Hồng Kông. Nhìn bề ngoài, nó giống hệt như một miếng silicone trong suốt và mềm mại. 

Nó có bề mặt silicone không xốp (làm từ silicone và gói gọn trong một vật liệu siêu linh hoạt gọi là nhựa nhiệt dẻo polyurethane). Do kết cấu mịn của nó, bạn không cần phải sử dụng nhiều mỹ phẩm phí phạm. Và hơn hết là nó dễ dàng làm sạch vì chỉ cần rửa dưới nước bằng xà phòng, miếng silicone của bạn đã hoàn toàn sạch sẽ. Cuối cùng, nó có tuổi thọ dài hơn miếng mút trang điểm bình thường, bạn sẽ không tốn nhiều tiền mua mút trang điểm mỗi năm. 

(Nguồn: Refinery29)

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP