Sephora mở lớp dạy trang điểm miễn phí cho khách hàng thành viên

Thêm một lý do để khách hàng thích mua sắm tại Sephora vì bạn không chỉ mua mỹ phẩm mà còn được dạy cách dùng chúng thật bài bản.

 

Thương hiệu mỹ phẩm Sephora được thành lập bởi Dominique Mandonnaud với hơn 100 dòng sản phẩm dành cho trang điểm, chăm sóc da, tóc, nước hoa… Năm 1998, hãng mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ. Sephora còn trực thuộc tập đoàn LVMH. Năm 2013, hãng kết hợp với hai chị em sinh đôi diễn viên - nhà thiết kế nổi tiếng, Mary-Kate, Ashley Olsen và nhà thiết kế Marc Jacobs để ra hai dòng sản phẩm riêng về nước hoa và trang điểm.

Thánh địa của mỹ phẩm Sephora hiện đang mở một số lớp học cho những người mới tập trang điểm. Đồng thời các chuyên gia của lớp học cũng hướng dẫn học viên về những thủ thuật trong sử dụng mỹ phẩm trang điểm, từ đánh nền, tạo khối cho đến vẽ mắt, môi. Và họ cũng đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích. 

Theo đánh giá từ một số người đã và đang theo học, các lớp học này thực sự dạy cho học viên cách trang điểm mà không quá tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm. Tất nhiên, đây là một chiến dịch của Sephora, nên mục đích cuối cùng của họ là quảng bá thương hiệu và bán được hàng. Tuy nhiên những học viên đều có cảm nhận khá tốt về lớp học, họ cho rằng Sephora đã chú trọng việc giảng dạy thực sự hơn là một chiêu thức tiếp thị. 

 

 

"Tôi đã biết cách đánh mắt khói, kem nền và chăm sóc da. Thật tuyệt vời", một học viên tại Minneapolis đã viết trên Reddit. "Bạn còn được phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí khi  học, các lớp học thực sự bổ ích, hơn nữa khi đi mua sắm cùng  bạn bè ở Sephora, bạn còn được nhận rất nhiều mẫu thử".

Ngoài ra việc tham gia lớp học còn giúp bạn biết cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho bản thân. Dĩ nhiên tất cả các cửa hàng mỹ phẩm đều có nhân viên hướng dẫn bạn cách trang điểm và sử dụng sản phẩm. Nhưng việc tham gia lớp học của Sephora khiến bạn được đào tạo bài bản hơn.

Lớp học này miễn phí cho tất cả các thành viên Beauty Insider của Sephora.

Tuy hiện nay lớp học chỉ có tại 13 tiểu bang Mỹ và Puerto Rico nhưng hy vọng rằng trong tương lai Sephora sẽ mở rộng cho tất cả các cửa hàng Sephora trên thế giới.

Một số hình ảnh các cửa hàng Sephora trên thế giới:

 

 

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP