Siêu mẫu Gisele Bundchen là gương mặt đại diện mới của Chanel No.5

Tháng 2/2013, Gisele Bundchen đã được Chanel chọn là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm của mình. Và năm nay cô tiếp tục hợp tác với Chanel trong chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa bất hủ, Chanel No.5.

Gisele Bundchen

Gisele Bundchen sinh năm 1980 trong một gia đình trung lưu, mang 2 dòng máu Brazil - Đức. Từ nhỏ, Giesle đã nói thành thạo 4 thứ tiếng: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức. Cô được bình chọn là người mẫu quyền lực nhất thế giới, chân dài thu nhập cao nhất trong làng thời trang, và được các đàn chị dành tặng cho những lời khen mỹ miều. 

Gisele Bundchen là một siêu mẫu, một bà mẹ, một doanh nhân và là một nhà tỷ phú, dường như người ta có thể gọi cô là "siêu nhân". Cô là hình mẫu lý tưởng trong làng người mẫu nói riêng và phụ nữ nói chung.

Cho dù trải qua bao nhiêu năm, Chanel No.5 vẫn là dòng nước hoa huyền thoại

Và vừa rồi, Gisele Bundchen đã chính thức trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Chanel No.5, ​​theo bước chân của các đàn anh đàn chị lẫy lừng đi trước như Marilyn Monroe, Nicole Kidman, Audrey Tautou, Catherine Deneuve và gần đây nhất là Brad Pitt. Cô hợp tác với đạo diễn Baz Luhrmann, người đã làm nên thước phim ngắn cho chiến dịch quảng cáo của Chanel No.5 vào năm 2004. Khi đó, Nicole Kidman và nam diễn viên người Brazil, Rodrigo Santoro đã đóng vai một đôi tình nhân tuyệt vời trong thước phim này.

 

Chiến dịch quảng cáo của Chanel No.5 năm 2004

Bundchen là một người mẫu không còn xa lạ với thương hiệu Chanel. Năm 2013, cô đã được chọn là người đại diện cho dòng sản phẩm trang điểm Chanel Les Beiges của công ty này. Còn đạo diễn Luhrmann cũng rất nổi tiếng với bộ phim The Great Gatsby vào năm ngoái.

Trong một thông cáo của mình, đại diện của Chanel đã nói rằng đạo diễn Luhrmann được lựa chọn để: "Một lần nữa đưa sự sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời của ông tới hình ảnh dòng nước hoa mang tính biểu tượng bất hủ, Chanel No.5" và Bundchen được chọn vì "vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại và tràn đầy nữ tính" của cô

Luhrmann và Bundchen sẽ cùng hợp tác cho bộ phim quảng cáo Chanel No.5 mới, được quay vào cuối năm 2014 ở Hamptons, sau đó là New York. Trước đây, phim quảng cáo của Chanel No.5 đã được thực hiện bởi các đạo diễn như Ridley Scott, Luc Besson và Jean- Pierre Jeunet.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP