Sốc: 4 dòng son bị nhái nhiều nhất tại Việt Nam, bạn gái nào cũng có ít nhất 1 thỏi trong số này

Các tín đồ làm đẹp hãy cẩn thận kẻo mất tiền thật lại dùng son giả ở trong thị trường bão hòa này nhé!

1. Son Bourjois Velvet

Bourjois Velvet là một cái tên vô cùng hot trong “làng” mỹ phẩm và được coi như thỏi son quốc dân bởi bất kì cô nàng nào cũng có ít nhất 1 thỏi trong túi xách, chưa kể có những nàng cuồng thì có vài thỏi full các màu. Son Bourjois Velvet có giá cả bình dân mà chất lượng thì rất ổn, khi thoa lên môi màu bám đều lại mướt mịn, cũng chính vì thế mà phái đẹp vô cùng yêu thích. Tuy nhiên cũng chính vì được ưa chuộng mà thị trường tràn ngập những cây son fake giá vô cùng rẻ chỉ vài chục nghìn bằng 1/4 giá niêm yết. Đánh vào tâm lý người mua, nhiều chị em cứ tin những lời quảng cáo “sale mạnh” để rồi mất tiền mua lại rước bệnh vào người.

2. Son 3CE (3 Concept Eyes)

Chưa bao giờ 3CE lại gây sốt như hiện nay khi liên tiếp tung ra những sản phẩm chất lượng từ son Mood Recipe, Lily Maymac hay Red Recipe. Cũng chính vì sức hút mạnh mẽ mà son 3CE trở thành đối tượng bị làm giả nhiều và tinh vi. Nếu như đặt 2 thỏi son 3CE thật giả ở cạnh nhau thì nhiều người chưa chắc đã phân biệt được.

Hiện nay bạn chỉ cần “lượn lờ” một vòng các trang mạng xã hội sẽ thấy rất nhiều shop bán mỹ phẩm online quảng cáo những cây son lì 3CE Mood Recipe với đủ mức giá khác nhau. Tuy nhiên với một cây son vẫn đang hot như vậy thì làm sao có thể giảm tới mức thấp nhất như 35 – 100k/1 thỏi ?

3. Son Mac

Mac là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới được hầu hết phái đẹp yêu thích. Giá những cây son Mac chính hãng không bao giờ dưới 500k, nếu như bạn mua được với giá rẻ bằng 1 nửa thì chắc chắn đó là hàng giả và chẳng bao giờ hãng này giảm nhiều đến như vậy cả. Nói đi cũng phải nói lại, với công nghệ phát triển như hiện nay thì hàng giả được làm rất tinh vi, chẳng khác gì so với hàng thật, thậm chí nhìn còn đẹp hơn nên khách hàng không phải dân “nghiện son” khó có thể phân biệt được.

4. Tom Ford

Tom Ford – dòng son “high-end” đình đám khiến hội con gái chết mê chết mệt cũng không nằm ngoài danh sách bị làm giả tại thị trường trong nước. Giá son Tom Ford dao động khoảng 25$ khi đến tay người dùng khoảng 1,3 triệu đồng. Thế nhưng có rất nhiều web mạnh dạn “tuyên bố” bán son Tom Ford “chính hãng” chỉ với giá 100 – 200 nghìn đồng. Thử hỏi, với giá như vậy thì làm sao có son thật chứ? Mà khi dùng son giả thì bản thân và sức khỏe của mình chịu đầu tiên, vậy nên đừng có ham rẻ để mua những cây son fake này nhé!

5 mẹo phân biệt son độc hại hay an toàn, cái số 3 còn “cứu cánh” chị em tránh mua phải son giả
5 mẹo phân biệt son độc hại hay an toàn, cái số 3 còn “cứu cánh” chị em tránh mua phải son giả
Nhờ những mẹo nhỏ này, nhiều chị em đã mua được thỏi son ưng ý, an toàn và đảm bảo.
XEM TIẾP
Thuộc nằm lòng 5 bí quyết làm đẹp này, dù không son phấn, để mặt mộc 100% bạn vẫn xinh như hot girl
Thuộc nằm lòng 5 bí quyết làm đẹp này, dù không son phấn, để mặt mộc 100% bạn vẫn xinh như hot girl
Chỉ cần nắm vững 5 bí quyết làm đẹp dưới đây, dù không trang điểm vẻ ngoài của bạn vẫn sẽ tươi tắn và rạng...
XEM TIẾP
Ngày nắng chớ dùng son bóng, lời khuyên dành cho các chị em mê làm đẹp để bảo vệ môi luôn hồng hào, căng mịn
Ngày nắng chớ dùng son bóng, lời khuyên dành cho các chị em mê làm đẹp để bảo vệ môi luôn hồng hào, căng mịn
Hầu như chúng ta chỉ chú ý đến việc bôi kem chống nắng cho mặt hay cơ thể, mà rất ít khi để ý rằng,...
XEM TIẾP