Tết này vứt ngay son nude đi, đây mới là 4 màu son “xuất sắc” giúp nàng đẹp “không góc chết”

Son nude nhẹ nhàng, nữ tính đến mấy cũng sẽ phải “nhường chỗ” cho 4 màu son đẹp “xuất sắc này” trong dịp Tết. Ai chưa có phải tậu ngay một thỏi đi thôi!

Nếu 2016 là năm “thống trị” của gam màu nude, thì đến 2017 này, các cô gái cần cập nhật ngay màu son mới, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đây nhé!

1. Son hồng đào

Giống như cánh hoa đào chớm nở, son màu hồng phớt dạng lỳ hoặc phủ một lớp bóng mềm mại đều là gợi ý hoàn hảo để nàng tỏa sáng trong buổi hẹn đầu xuân. Màu son hồng hoa ánh đào còn tôn nét dịu dàng, duyên dáng, giúp phái đẹp “thổi bừng nhan sắc” khi hẹn hò với chàng. Với màu son hồng đào, nàng chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng, có thể là lối make up trong suốt cũng đủ làm bật lên sức hấp dẫn, vẻ uyển chuyển đến “say lòng”.

 

 

Màu son hồng đào giúp phái đẹp ngọt ngào, trẻ trung hơn, đặp biệt là khi kết hợp cùng lối trang điểm trong suốt, tự nhiên.
Dù son lì hay son bóng, các cô gái đều có thể khai thác thành công vẻ nữ tính xen lẫn cá tính với màu son hồng đào.

2. Son đỏ nhung

Quyến rũ, nồng nhiệt là những cảm hứng được khơi gợi bởi màu son đỏ nhung, với sắc đỏ đậm nét. Màu son này là lựa chọn lý tưởng cho quý cô sành điệu, chuộng phong cách gợi cảm, muốn nhấn nhá vẻ ngoài sexy và trở thành tâm điểm của bất kỳ bữa tiệc nào. Sẽ thật tuyệt vời nếu nàng chọn son đỏ nhung, kết hợp cùng một mẫu đầm trễ vai sexy, vừa phô diễn xương quai xanh cuốn hút lại khoe khéo được gương mặt thon gọn, chuẩn Vline.

Sắc đỏ nhung kiều kì sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý, tỏa sáng lộng lẫy trong buổi tiệc đầu xuân.

 

Ngay cả  khi make up nhẹ nhàng, nàng cũng có thể “thổi bừng” sức sống khi chọn tông son đỏ nhung với sắc thái màu đậm nét.

3. Son đỏ rượu

 

Cũng là sắc đỏ nhưng với tông trầm, màu son burgundy hay son màu đỏ rượu sẽ giúp nàng khai thác triệt để vẻ gợi cảm tiềm ẩn. Không phô trương lộ liệu sức hấp dẫn, màu son kiêu kỳ, sang chảnh này sẽ khiến chàng bị chinh phục dần dần, từ “say nắng” sẽ trở nên mê mệt.

Son đỏ burgundy giống như những “giọt rượu vang” đọng lại trên môi cô nàng quyến rũ, càng làm tăng sức hấp dẫn khó cưỡng.

 

4. Son cam san hô

 

Đây chính là gợi ý phù hợp cho những quý cô trẻ tuổi, sở hữu phong cách và cá tính năng động, phóng khoáng. Son màu cam san hô không những có khả năng “thắp sáng” diện mạo mà còn giúp phái đẹp phá cách thành công khi muốn thử nghiệm những tạo hình mới mẻ, thời thượng.

 

Nếu muốn tô đậm vẻ tinh nghịch, các cô gái không thể bỏ qua song màu cam san hô vô cùng lôi cuốn.

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP