Thoa son không cần gương vẫn đẹp quyến rũ

Thoa son không cần gương liệu có quá khó? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chỉ cần một chút son môi cũng đủ khiến cả khuôn mặt cũng như thần thái của bạn rạng rỡ, tươi tắn ngay tức thì. Phái đẹp luôn hiểu rõ điều này và coi son môi như là một vật bất ly thân của mình vậy. Bất kỳ cô gái nào cũng luôn chuẩn bị sẵn một cây son yêu thích trong túi để có thể "tút tát" lại nhan sắc mọi lúc mọi nơi.

Nhưng việc này sẽ thế nào nếu bạn không có thêm một chiếc gương trong túi? Son dễ bị lem ra xung quanh, không đều màu, thậm chí có thể còn bị dính chút son vào răng nữa... Khá nhiều vấn đề sẽ xảy ra khi thiếu vắng một chiếc gương để "ngắm nghía".

Nếu ra ngoài không mang theo gương mà chỉ có mỗi một cây son nhỏ bé, bạn vẫn luôn có thể sẵn sàng một bờ môi tươi tắn, mềm mại, chẳng hề lo son bị lem ngay cả khi không soi gương cẩn thận, chỉ với cách thức rất đơn giản:

- Đầu tiên, bạn hãy thoa một ít son lên môi dưới. Nhấn đầu son vào giữa lòng môi rồi di chuyển nhẹ nhàng sang hai bên. Bạn hãy thoa son đậm một chút phía trong lòng môi để tránh son bị lem ra ngoài viền.

- Môi trên thường khó thoa son hơn môi dưới. Khi không có gương tốt nhất bạn không nên thoa trực tiếp son lên môi trên mà hãy dậm hai môi vào với nhau, làm nhẹ nhàng thôi để son không bị tràn ra ngoài, khó kiểm soát.

- Cuối cùng, dùng ngón tay út lau nhẹ theo đường viền môi để loại bỏ những phần son thừa có thể lem ra xung quanh.

Thêm một cách thú vị khác để bạn thoa son dễ dàng hơn khi không có gương. Bạn sẽ cần dùng nhiều hơn đến đầu ngón tay của mình đấy.

- Đặt ngón tay này lên điểm giữa môi trên, định vị đầu thỏi son ngay ở điểm đó. Thoa son theo hình vòng cung của nửa môi từ điểm giữa ra mép miệng. Cẩn thận hơn, bạn có thể dùng ngón tay dò đường trước rồi thoa son theo sau.

- Lặp lại lần nữa bước trên để thoa son cho nửa môi trên còn lại. Tiếp tục dùng ngón tay định vị điểm giữa môi dưới để thoa son. Đừng bặm lại để cọ xát hai môi vào nhau vì không có gương, bạn không thể biết son có bị nhòe hay không. Nếu sợ là đã thoa son ra ngoài môi, bạn có thể dùng ngón tay rà sát đường viền môi để lấy đi phần son thừa.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP