Thúy Vi phản pháo gì khi bị anti-fan "tố" mua son Tom Ford nhái?

Đây là cách mà cô nàng phản ứng khi có người cho rằng mình mua son Tom Ford nhái để "làm màu".

Sau scandal lùm xùm với chàng thiếu gia Phan Thành và hot girl Mi Du, Thúy Vi ngày càng nổi tiếng hơn với cộng đồng mạng nhờ những bước tiến táo bạo của mình, từ việc tự tin ứng tuyển Venus, đến kinh doanh riêng, chứng minh thu nhập khủng và cả những hình ảnh về cuộc sống hạng sang nhiều người mơ ước như đi nhà hàng sang trọng, mua son phấn đắt tiền.

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Vi đã đăng tải hình ảnh khoe những cây son cô nàng mới tậu với lời bình "Hội chứng yêu bản thân quá đà là mua sắm quá nhiều thứ". Loại son này là của hãng Tom Ford với giá khoảng 1,5 triệu đồng 1 thỏi, một mức giá không hề bình dân chút nào. Tom Ford cũng được xem là một trong những dòng son cao cấp trong thế giới mỹ phẩm.

Tuy nhiên sau đó, đã có người "tố" rằng cô nàng mua son "nhái", chụp ảnh khoe son chỉ để "đánh bóng" hoặc "làm màu". Đây cũng không phải lần đầu tiên Thúy Vi bị các anti-fan cho rằng những thứ cô đang khoe trên mạng chỉ là giả tạo.

Ngay lập tức, Thúy Vi đã phản ứng với lời "tố" này bằng cách đưa ra hẳn mã vạch của thỏi son, như một bằng chứng xác thực rằng cô đã mua hàng thật 100% chứ không hề nhái.

Theo Thúy Vi, việc bỏ ra chỉ 1.5 triệu mua son chẳng phải là một con số quá nhiều so với những cái cô đã và đang tiêu xài.

Nhiều người cũng đồng tình với điều này bởi trước đó, Thúy Vi không ít lần đăng tải những bức ảnh về các bữa ăn xa hoa, túi xách đắt tiền hay chú chó có giá khủng vài ngàn đô, thì có thể đối với cô, việc mua 1 thỏi son "nhái" là điều không tưởng. Giờ đây, với việc sở hữu một tài khoản tiền tỉ, hay sắp tới là khai trương một cửa hàng kinh doanh của riêng mình, Thúy Vi đang dần dần khiến cho nhiều đàn chị hot girl cũng như cư dân mạng phải ngạc nhiên vì tốc độ thay đổi quá choáng ngợp của cô nàng.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP