Tìm hiểu cách trang điểm cho lông mày ngang

Cách trang điểm cho lông mày ngang là một xu hướng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc mang lại sự trẻ trung, ngây thơ cho các bạn nữ. Kiểu trang điểm này khá dễ thực hiện, tạo điểm nhấn rõ nét để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Hiện nay, cách trang điểm cho lông mày ngang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi vì bên cạnh làn da phủ sương, mịn màng không tì vết đi kèm với đôi lông màu dáng ngang, dày và ngắn thì còn gì đẹp hơn. Đây là kiểu trang điểm được nhiều ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng.

Cách trang điểm cho lông mày ngang tô điểm cho nét đẹp văn hóa

Với sự tương đồng về địa lý, văn hóa cũng như màu da, xu hướng trang điểm cho lông mày ngang được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích vì không bao giờ lỗi mốt.

Lông mày ngang giúp khuôn mặt nhìn thanh thoát hơn. Ảnh internet

Hơn hết, kiểu trang điểm này khá dễ thực hiện, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Vì vậy, không có lý do gì mà bạn lại không học cách trang điểm cho lông mày ngang, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và khả ái hơn.

Nếu bạn chỉ muốn có chân mày ngang trong một thời điểm nhất định mà không làm mất đường cong vốn có của cặp chân mày, có thể áp dụng một số mẹo trang điểm đơn giản sau đây.

Bước 1: Dùng một chiếc cọ đầu tròn, nhỏ. Sau đó, quét một lớp keo chuyên dùng để dán mi lên phần đuôi của chân mày. Tiếp theo, bạn chờ cho keo khô.

Thao tác này giúp cho các sợi lông mày cố định, tạo dáng chuẩn, hỗ trợ cho quá trình trang điểm tốt hơn.

Bước 2: Bạn thay cọ đầu tròn bằng cọ đầu nhọn, đánh kem che khuyết điểm lên trên lớp keo ban đầu để che đi phần đuôi chân mày thật.

Bước 3: Bạn dùng ngón tay tán đều kem che khuyết điểm về phía thái dương và bầu mắt để kem hòa vào màu da xung quanh, trông đều màu và thật hơn.

Dùng kem che khuyết điểm giúp dáng mày đẹp hơn. Ảnh internet

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng chì vẽ khuôn chân mày nằm ngang, kéo dài ngoài đuôi mắt khoảng 1 cm.

Tất cả các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần khéo léo một chút sẽ sở hữu được cặp lông mày đẹp như mong muốn.

Cách trang điểm cho lông mày ngang tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt

Tùy theo từng trường hợp lông mày thưa, rậm, nhạt… mà bạn chọn cách trang điểm cho phù hợp. Bởi vì, lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, nó có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn.

Trang điểm lông mày ngang đẹp mọi góc nhìn. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều bạn nữ lại chưa thật chú tâm vào điều này. Thậm chí có rất nhiều bạn không biết được lông mày có tầm quan trọng như thế nào đối với khuôn mặt của mình.

Vì vậy, các bạn nên biết rằng, ngay cả những quý cô điệu đà thường hay chăm chút cho khuôn mặt cũng khó mà vẽ được lông mày đều và đẹp trong lần đầu tiên. Bởi vì trang điểm lông mày không chỉ đúng với dáng chuẩn ngang và cong mà còn phải chuẩn theo gương mặt.

Hơn thế nữa, để làm nổi bật lên nét đẹp của lông mày thì bạn không được bỏ qua việc trang điểm cho đôi mắt. Mỗi khi đi dự tiệc, bạn có thể dùng lông mi giả, tạo hàng mi dày cong vút và đeo lens màu nâu để hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Ngoài ra, khi bạn áp dụng cách trang điểm cho lông mày ngang bạn phải biết chọ màu phù hợp. Đối với người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung, bạn nên chọn những màu phù hợp với da và tóc.

Với những thông tin mà bài viết cung cấp hy vọng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Cách trang điểm cho lông mày rậm thêm phần thanh thoát
Cách trang điểm cho lông mày rậm thêm phần thanh thoát
Trang điểm cho lông mày vô cùng quan trọng làm tôn lên nét đẹp thanh thoát và tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên sẽ...
XEM TIẾP
Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày thưa nhé! Để bạn nhanh chóng xóa bỏ đi những...
XEM TIẾP
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp các bạn gái thêm phần xinh lung linh, từng đường nét trên khuôn mặt được trau chuốt...
XEM TIẾP