Trang điểm với 2 thỏi son đỏ "hot" nhất hiện nay: Louboutin & Tom Ford

Màu đỏ tươi, mịn của thỏi Velvet Matte Rouge Louboutin, và màu đỏ thẫm Cherry Lush của Tom Ford, đang là 2 màu son được nhiều quý cô lựa chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Màu đỏ - gam màu dính chặt với vẻ quyến rũ, gợi cảm và cực kỳ tự tin của phái đẹp. Bất cứ thứ gì trên người phái đẹp, khi được phủ sắc đỏ lên đều tự động sở hữu một thứ quyền lực mạnh mẽ. Một trong những nơi thể hiện rõ rệt điều đó nhất chính là đôi môi. Không phải vô cớ mà những đôi môi đỏ luôn là nỗi ám ảnh của các chàng trai. Đôi môi đỏ ngọt ngào, mời gọi, cổ điển, mềm mại nhưng mạnh mẽ là biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp người phụ nữ. Và vì thế, mà không có hãng son nào lại thiếu đi trong bảng màu của mình một sắc đỏ thuần túy. 

Son Velvet Matte Rouge Louboutin được đánh giá là hoàn hảo, đẳng cấp từ trong ra ngoài, chất son lên môi rất mướt, mịn và mặc dù là dòng son lì nhưng không hề khiến môi bị khô, màu son đạt mức độ chuẩn bởi khi đánh.

Son màu Velvet Cherry của Tom Ford đậm hơn màu đỏ giúp tôn lên những đường nét tự nhiên nhất của đôi môi. Đặc biệt với kết cấu của son, bạn có thể thoa lên môi và đợi sau vài phút để hơi ấm tự nhiên của môi làm son tan chảy, ngấm đều vào môi, giúp màu sắc lên thật hơn, giống như màu tự nhiên của môi. Nếu muốn màu đậm hơn, bạn có thể thoa thêm vài lớp mà không sợ môi bị quá dày sơn, các lớp sơn vẫn bám rất tự nhiên trên môi.

Christian Louboutin và Tom Ford là 2 thỏi son đang được yêu thích và chọn mua nhiều nhất hiện nay, mặc dù chúng có giá không hề rẻ, một thỏi Christian Louboutin có giá khoảng 2 triệu VNĐ, còn thỏi Tom Ford có giá khoảng 1.2 triệu VNĐ. Và để quý cô có thêm gợi ý trang điểm với 2 sắc son đỏ khác nhau này, hãy cùng xem hướng dẫn của chúng tôi dưới đây. 


Sắc đỏ quyến rũ và nữ tính của thỏi Christian Louboutin sẽ rất thích hợp với kiểu tóc xõa dài mượt mà và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, không kẻ mắt quá sắc. 


Cũng vẫn là tone đỏ nhưng đầm hơn một chút, thỏi son của Tom Ford sẽ giúp hô biến đôi môi của các quý cô trở nên lôi cuốn hơn, kẻ thêm đường liner mảnh cùng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, là các nàng có thể sẵn sàng tham gia những bữa tiệc rồi. 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP