Trẻ hơn với những mẹo nhỏ làm đẹp cho đôi mắt

Đôi mắt cũng có thể nói lên sức khỏe và tâm trạng của bạn.

Một đôi mắt không quầng thâm, không bọng mắt và nếp nhăn sẽ khiến bạn trông trẻ trung và sinh động hơn bao giờ hết nhưng để giữ được như vậy bạn cần ngủ đủ giấc và ngủ sâu hàng đêm. Trong thực tế, những đêm mất ngủ và thiếu thời gian ngủ vì quá bận rộn là chuyện xảy ra thường xuyên với nhiều bạn gái. Do đó áp dụng những mẹo nhỏ khi trang điểm để có thể giấu đi tuổi tác thực của mình hay sự mệt mỏi, quầng thâm của đôi mắt là những gợi ý hay giúp bạn loại bỏ lo lắng này.

Làn da đủ nước sẽ trẻ trung, tỏa sáng ngược lại nếu da bị khô sẽ xuất hiện các vết nứt và nếp nhăn. Tuy không chỉ có nước có tác dụng với da nhưng tốt nhất bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày hay nhiều hơn nữa nếu có thể. Bắt đầu mỗi buổi sáng với một cốc nước vắt thêm chanh sẽ rất tốt cho mắt của bạn.

 

Hãy chọn một loại huyết thanh hoặc kem dưỡng ẩm làm ẩm cho phần da quanh mắt. Và cũng không bao giờ được quên thoa kem chống nắng mỗi ngày. Vào ban đêm, bạn nên dùng sản phẩm có chứa vitamin A và vitamin K giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm sự xuất hiện của vết chân chim. Vì vùng da quanh mắt tương đối mỏng và nhạy cảm nên thận trọng khi chọn sản phẩm cho phần da này.

 

Một lớp kem lót quanh mắt sẽ giúp che giấu các nếp nhăn và giúp cho lớp trang điểm giữ được lâu hơn. 

 

Để che đi đôi mắt quầng thâm, tối màu bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm có tone màu vàng để có thể giảm độ thâm quầng, tím đen của bọng mắt. Trước khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn cũng có thể dùng hai túi trà xanh nhúng qua nước rồi để vào ngăn đá và đắp mắt trong khoảng 15 phút, việc này sẽ giúp mắt bớt sưng.

  

Khi mắt bị quầng thâm chỉ nên kẻ viền mắt cho mí mắt trên mà không nên kẻ cho mí mắt dưới. Vì làm như vậy vết quầng thâm càng bị chú ý và mắt trông nhỏ hơn. Đôi mắt trông to hơn khi dùng những tone màu nhẹ và mascara để chuốt my.

 

Bổ sung sắt bằng cách ăn nhiều rau chân vịt (cải bó xôi) sẽ giúp cho đôi mắt luôn tràn đầy sức sống cùng một cơ thể khỏe mạnh.

Lông mày dày cũng góp phần giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động. Do đó đừng nhổ lông mày của bạn nữa vì lông mày sẽ mỏng và nhạt dần theo sự thay đổi của thời gian, tuổi tác. 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP