Tự tin vào hè với những vật dụng trang điểm này

Trang điểm vào mùa hè có thể xem là cực hình đối với mỗi người phụ nữ. Mồ hôi cùng với lớp phấn khiến bạn khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Với những vật dụng dưới đây, bạn sẽ tự tin trải qua mùa hè.

1. Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có khả năng cung cấp các hydrat hóa, một nhu cầu cần thiết cho làn da của bạn. Ánh sáng mặt trời rất có hại cho làn da, khiến khô da, chính vì vậy bạn nên lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm uy tín chất lượng để sử dụng đặc biệt vào mùa hè.

Sử dụng một thời gian, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về làn da sáng mịn của bản thân, tự tin tỏa sáng 

2. Kem chống nắng

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến những chuyến đi biển đầy thi vị bên cạnh nắng vàng, cát trắng và biển xanh. Hãy sắm một tuýp kem chống nắng mới với chỉ số SPF tối thiểu là 45 để bảo vệ làn da một cách tối đa dưới cái nắng hè chói gắt. Bạn sẽ không phải lo lắng khi làn da cháy nắng, bỏng rát.

Kể cả không có kế hoạch đi biển, một tuýp kem chống nắng bỏ túi cũng rất là điều cực kỳ cần thiết. Bạn nên thoa kem khi đi ra đường, và thoa lại sau 2 giờ đồng hồ, lựa chọn các loại mỹ phẩm có tích hợp chỉ số chống nắng là một lựa chọn thông minh.

3. Kem dưỡng thể

Trong mùa hè bạn có thể chọn kem dưỡng da không nhờn để nâng niu làn da của bạn. Kem dưỡng da có chứa vitamin E và chất chống ôxy hóa sẽ bảo vệ tối ưu làn da của bạn.

4. Son dưỡng môi

Đôi môi khô nẻ trong ngày hè oi ả khiến bạn khó chịu. Vì vậy, một thỏi son dưỡng môi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Làn môi mịn, xinh là kết quả bất ngờ mà bạn nhận được sau một thời gian 

5. Lăn khử mùi

Mùa hè, thời tiết nóng làm bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Do đó, lăn khử mùi với mùi hương nhẹ dịu sẽ hạn chế các mùi khó chịu của cơ thể, đem lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

6.  Nước tẩy trang

Mùa hè, lớp trang điểm rất dễ trôi do bụi bẩn và mồ hôi. Để luôn tự tin với bất cứ hoàn cảnh nào, bạn nên để sẵn một lọ nước tẩy trang trong túi xách.

Top 5 kiểu trang điểm ‘bao đẹp’ cho mọi kiểu mặt, các nàng nhất định phải thử
Top 5 kiểu trang điểm ‘bao đẹp’ cho mọi kiểu mặt, các nàng nhất định phải thử
Bạn có muốn trang điểm sao cho thật Hàn Quốc không? Hãy dành thời gian để học 5 kiểu make-up độc đáo này nhé!
XEM TIẾP
Khám phá xu hướng trang điểm tàn nhang lấp lánh
Khám phá xu hướng trang điểm tàn nhang lấp lánh
Kiểu trang điểm tàn nhang mới giúp nàng trông hấp dẫn hơn với những đường nét lấp lánh.
XEM TIẾP
13 mẹo trang điểm làm thay đổi cuộc sống phụ nữ
13 mẹo trang điểm làm thay đổi cuộc sống phụ nữ
Dưới đây là 13 mẹo làm đẹp được tín đồ trang điểm thế giới chia sẻ, nó sẽ giúp lớp trang điểm của bạn thêm...
XEM TIẾP